เลือดร้อน! ชาย 2 คนไล่ยิงกระบะคู่กรณีกลางถนนชลบุรี

อาชญากรรม
16 ก.พ. 64
06:49
430
Logo Thai PBS
เลือดร้อน! ชาย 2 คนไล่ยิงกระบะคู่กรณีกลางถนนชลบุรี
ผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนไล่ยิงรถยนต์กระบะคู่กรณี บริเวณถนนสายเขากิเลน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ก่อนขับรถหลบหนี ขณะที่ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดี

เมื่อวันที่ 15 ก.พ.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ก่อเหตุเป็นชาย 2 คน ใช้ปืนยิงคู่กรณีที่ขับรถกระบะ ก่อนขับรถไล่ตามกันไปก่อเหตุซ้ำ บริเวณถนนสายเขากิเลน หมู่ 4 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ พบว่ามีรถกระบะแต่งซิ่ง โหลดเตี้ย สีขาว ประตูสีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับนำขึ้นมาจอดด้านหน้า จากนั้นมีรถยนต์กระบะ 4 ประตู สีออกบรอนซ์ทอง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับตามมาจอดต่อท้าย ก่อนจะมีชายใส่ชุดสีดำ 2 คนลงมาจากรถกระบะคันหลัง โดยคนที่นั่งด้านข้างใช้อาวุธปืนยิงปืนขึ้นฟ้าไล่หลังรถกระบะคันสีขาวที่ขับออกไป 1 นัด ก่อนที่ชายทั้ง 2 คนจะรีบขึ้นรถกระขับติดตามไป โดยไม่สนใจรถของชาวบ้านที่ขับตามมาด้านหลัง


ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ตนเองกำลังตากผ้าอยู่บริเวณดังกล่าว เห็นรถกระบะเข้ามาจอดข้างทาง ก่อนที่จะเห็นคนในรถวิ่งออกมาใช้ปืนยิงก่อน 1 นัด แล้วขับออกไปยิงอีก 1 นัด บริเวณทางโค้ง

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ศรีราชา ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุแล้วยังไม่พบปลอกกระสุนปืน คาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะใช้อาวุธปืนแบบลูกโม่ ไม่ทราบขนาด ซึ่งจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ในละแวกที่เกิดเหตุ เพื่อหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง