รู้ผลพรุ่งนี้ ! ตรวจหา COVID-19 ยกโรงพักวังทองหลาง

สังคม
4 มี.ค. 64
17:17
1,673
Logo Thai PBS
รู้ผลพรุ่งนี้ ! ตรวจหา COVID-19 ยกโรงพักวังทองหลาง
กรณีตำรวจชุดควบคุมฝูงชน 1 นายติดเชื้อ COVID-19 ล่าสุดสาธารณสุขนำรถตรวจ COVID-19 เข้าตรวจหาเชื้อตำรวจทุกนายในสน.วังทองหลาง โดยจะรู้ผลพรุ่งนี้ (5 มี.ค.) แต่กำชับให้ต้องกักตัวสังเกตอาการ

กรณีมีการยืนยันว่าพบตำรวจชุดควบคุมฝูงชน 1 นายจากสน.วังทองหลาง ติดเชื้อ COVID-19 โดยพบไทม์ไลน์เดินทางไปในพื้นที่จ.สมุทรสาคร 

วันนี้ (4 มี.ค.2564) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่สาธารณสุขเขตวังทองหลาง นำรถตรวจ COVID-19 เคลื่อนที่ของสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง มาเก็บสารคัดหลั่งของข้าราชการตำรวจสถานีตำรวจนครบาลวังทองหลาง เพื่อนำไปตรวจหาเชื้อ COVID-19 หลังจากที่ตรวจพบนายตำรวจยศ ดาบตำรวจ ที่ปฏิบัติหน้าที่ในสถานีตำรวจนครบาลวังทองหลาง และปฏิบัติหน้าที่ควบคุมฝูงชนติดเชื้อ COVID-19

โดยตำรวจทุกนายที่เข้ารับการตรวจจะต้องถูกกักตัวสังเกตอาการก่อน และผลการตรวจเบื้องต้นจะทราบในวันพรุ่งนี้ (5 มี.ค.)

 

นอกจากนี้ ภายในที่ทำการของสถานีตำรวจ เมื่อช่วงเช้าได้ปิดทำความสะอาด และฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทั้งหมดแล้ว โดยเฉพาะจุดสัมผัสเสี่ยง และได้นำโต๊ะเก้าอี้มาตั้งไว้ที่หน้าสถานีตำรวจเผื่อไว้บริการประชาชนชั่วคราวก่อน

สำหรับไทม์ไลน์ของดาบตำรวจนายดังกล่าวพบว่าเมื่อวันที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา ได้กลับบ้านที่อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เพื่อพบกับเพื่อน และเพิ่งพบว่าเพื่อนติดเชื้อ COVID-19 จากนั้นได้กลับเข้ามาที่กรุงเทพมหานคร และวันที่ 19-20 ก.พ.ได้ไปปฏิบัติหน้าที่ควบคุมฝูงชนที่อาคารรัฐสภา

 

ส่วนวันที่ 21-22 ก.พ.ที่ผ่านมาหยุดพักอยู่ที่บ้าน จากนั้นในวันที่ 23-26 ก.พ.ที่ผ่านมา มาเข้าเวรที่สถานีตำรวจ และวันที่ 27 ก.พ. ปฏิบัติหน้าที่ควบคุมฝูงชนที่ กองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี วันที่ 28 กุมภาพันธ์ ปฏิบัติหน้าที่ควบคุมฝูงชนที่กองพันทหารราบที่ 1 รักษาพระองค์  วันที่ 1 มี.ค. เล่นฟุตบอลที่ รฟม.พระราม 9 จากนั้นวันที่ 2 มี.ค. เพื่อนโทรศัพท์บอกว่าติดเชื้อ COVID-19 จนไปตรวจพบเชื้อที่โรงพยาบาล และมากักตัว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตำรวจคุมฝูงชน สน.วังทองหลาง ติดโควิด 1 นาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง