ตร.191 จับ 2 ผู้ต้องหา ยึดยาบ้ากว่า 8 แสนเม็ด

อาชญากรรม
2 เม.ย. 64
12:26
1,563
Logo Thai PBS
ตร.191 จับ 2 ผู้ต้องหา ยึดยาบ้ากว่า 8 แสนเม็ด
ตำรวจ 191 จับผู้ต้องหาค้าอาวุธปืนสงครามและยาเสพติดผ่านทางออนไลน์ ได้ของกลางยาบ้ากว่า 8 แสนเม็ด และยึดปืนอาก้า พร้อมกระสุนได้จำนวนมาก

วันนี้ (2 เม.ย.2564) ตำรวจสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ (191) จับผู้ต้องหาลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับลูกค้าย่านเขตบางแค โดยเช่าบ้านไว้เป็นที่พักยาเสพติด จนตำรวจเฝ้าติดตามพฤติกรรมของกลุ่มนี้จนสามารถจับผู้ต้องหาได้ 2 คน ในซอยเพชรเกษม 94 พร้อมยึดของกลางยาบ้ากว่า 850,000 เม็ด กับของกลางยาบ้า ไอซ์ เคตามีน อีกจำนวนหนึ่ง

 

อีกคดีตำรวจยึดกัญชาได้กว่า 200 กิโลกรัม พร้อมอุปกรณ์แบ่งบรรจุจำหน่าย โดยผู้ต้องหากลุ่มนี้ตำรวจพบพฤติการณ์ลักลอบจำหน่ายโดยผ่านสื่อสังคมออนไลน์ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร โดยส่วนใหญ่เป็นยาเสพติดประเภทกัญชา ตำรวจสามารถจับผู้ต้องหาได้ย่านเขตประเวศ และอ้างว่ารับยาเสพติดมาจาก นายบัง และนำตัวไปตรวจค้นในบ้านพักก็พบของกลางดังกล่าว

 

พล.ต.ต.สำราญ นวลมา รอง ผบช.น.เปิดเผยว่า ขณะนี้กำลังขยายผลถึงเครือข่ายผู้ต้องกลุ่มนี้ โดยผู้ต้องหาจะนำยาเสพติดส่งขายให้กับกลุ่มลูกค้าผ่านสื่อสังคมออนไลน์

 

ส่วนอีกคดีตำรวจจับผู้ต้องหาที่ลักลอบจำหน่ายอาวุธปืนผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์ พร้อมกับยึดของกลางได้หลายชนิด ทั้งปินอาก้า ปืนพกสั้น 9 มม.พร้อมเครื่องกระสุน ระเบิดควันชนิดขว้าง พร้อมยาเสพติดอีกหลายชนิด โดยผู้ต้องหาอ้างว่าซื้อปืนและยาเสพติดมากจากบุคคลอื่นในกลุ่มไลน์เพื่อนำมาขายต่ออีกทอดหนึ่ง ซึ่งทำมาแล้วประมาณ 2 ปี มีเงินหมุนเวียนในบัญชีกว่าแสนบาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง