ตร.คาดไฟฟ้าลัดวงจรทำเพลิงไหม้คลังเก็บน้ำมันนครปฐม

อาชญากรรม
22 เม.ย. 64
06:30
1,728
Logo Thai PBS
ตร.คาดไฟฟ้าลัดวงจรทำเพลิงไหม้คลังเก็บน้ำมันนครปฐม
ตำรวจคาดสาเหตุที่ทำให้เกิดเพลิงไหม้คลังเก็บน้ำมันหล่อลื่นใน จ.นครปฐม ช่วงเย็นวานนี้ (21 เม.ย.) อาจเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร ประกอบกับอากาศร้อนจัด ขณะที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเตรียมเข้าตรวจสอบหาสาเหตุที่จริง

วันนี้ (22 เม.ย.2564) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีเกิดเหตุไฟไหม้คลังเก็บน้ำมันในพื้นที่ ต.อ้อมใหญ่ อ.สามพราน จ.นครปฐม เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (21 เม.ย.) โดยไฟโหมไหม้รุนแรงและลุกลาม ส่งผลให้อาคารสำนักงานที่มีความสูง 5 ชั้นถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมด ส่วนพื้นที่โกดังเก็บสินค้าถูกไฟไหม้เสียหายเกือบทั่วพื้นที่เช่นกัน

เจ้าหน้าที่ต้องระดมฉีดน้ำดับเพลิงนานกว่า 4 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงสงบได้ เหตุการณ์นี้ไม่มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต

 

เบื้องต้น ตำรวจคาดว่าอาจจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร ประกอบกับสภาพอากาศที่ร้อนจัด ส่วนสาเหตุที่แท้จริงต้องรอตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดในวันนี้ (22 เม.ย.)

 

สำหรับคลังเก็บน้ำมันที่เกิดเพลิงไหม้ เป็นของบริษัท ประภากรออย์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทดำเนินธุรกิจด้านการจำหน่ายน้ำมันหล่อลื่น โดยเป็นอาคารสูง 5 ชั้น เนื้อที่หลายไร่ และด้านหลังต่อเป็นโกดังเก็บน้ำมันขนาดใหญ่ ภายในเก็บน้ำมันเครื่องขนาด 5 ลิตร ขนาด 200 ลิตร อยู่เป็นจำนวนมาก โดยมีนายพิพัฒน์ อึ้งประภากร เป็นเจ้าของ โดยบริษัทดังกล่าวเป็นผู้แทนจำหน่ายน้ำมันหล่อลื่นเปิดทำการมากว่า 30 ปี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด่วน! เกิดเหตุไฟไหม้โกดังเก็บน้ำมันย่านอ้อมใหญ่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง