"CR7" คัมแบ็ก! โรนัลโดสวมเสื้อเบอร์ 7 แมนฯ​ ยูไนเต็ดอีกครั้ง

กีฬา
3 ก.ย. 64
10:18
631
Logo Thai PBS
"CR7" คัมแบ็ก! โรนัลโดสวมเสื้อเบอร์ 7 แมนฯ​ ยูไนเต็ดอีกครั้ง
"CR7" คัมแบ็ก! "คริสเตียโน โรนัลโด" กลับมาสวมเสื้อหมายเลข 7 อีกครั้ง หลังหวนคืนถิ่นให้โอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โยก "เอดิสัน คาวานี่" สวมเสื้อหมายเลข 21 แทน

วันนี้ (3 ก.ย.2564) สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า คริสเตียโน โรนัลโด จะได้สวมเสื้อหมายเลข 7 หลังกลับมาสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด

สตาร์ชาวโปรตุเกสจะได้ตอกย้ำตำนานเสื้อหมายเลข 7 บนหลังของเขาอีกครั้ง หลังจากที่เคยสร้างตำนานกับเสื้อเบอร์นี้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระหว่างปี 2546-2552 โดย "โรนัลโด" ลงเล่นไป 292 นัด และยิงได้ 118 ประตู คว้าถ้วยรางวัลไป 9 ถ้วย รวมทั้งแชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัย และยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก


อย่างที่ทราบกันดีว่าหมายเลข 7 เป็นเสื้อพิเศษในประวัติศาสตร์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนหน้านี้มันถูกสวมใส่โดยไอคอนของสโมสรอย่าง จอร์จ เบสต์, ไบรอัน ร็อบสัน, เอริก คันโตน่า และ เดวิด เบ็คแฮม ต่างก็เคยสืบทอดตำนานเสื้อหมายเลข 7 กันมาแล้ว 


การหวนกลับถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดในครั้งนี้ "โรนัลโด" รับไม้ต่อเสื้อหมายเลข 7 จาก "เอดินสัน คาวานี่" ที่สวมเสื้อเบอร์นี้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และในเกมเยือนวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส เมื่อสัปดาห์ก่อน โดยคาวานี่จะเปลี่ยนไปสวมเสื้อหมายเลข 21 ซึ่งเป็นหมายเลขเดียวกับเสื้อกองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของเขา

สำหรับโปรแกรมกับของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด "โรนัลโด" เตรียมประเดิมสนามพร้อมเสื้อหมายเลข 7 ในเกมส์เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด พบ นิวคาสเซิล ในวันเสาร์ที่ 11 ก.ย.นี้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"โรนัลโด" เซ็นร่วมทีมเเมนฯ ยู 2 ปี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง