สุดเจ๋ง! "นะ" Polycat แต่งเพลงด้วย Game Boy ชนะการแข่งขัน FACA

ไลฟ์สไตล์
7 ก.ย. 64
10:59
1,757
Logo Thai PBS
สุดเจ๋ง! "นะ" Polycat แต่งเพลงด้วย Game Boy ชนะการแข่งขัน FACA
“นะ” รัตน จันทร์ประสิทธิ์ นักร้องนำ POLYCAT หรือ AKA “Serra Avatar” ชนะเลิศการแข่งขันเพลงธีมของ FACA (FACA Anthem Contest) ด้วยการทำเพลงจากเครื่องเล่นเกมบอย

วันนี้ (7 ก.ย.2564) “นะ” รัตน จันทร์ประสิทธิ์ นักร้องนำ POLYCAT ชนะเลิศการแข่งขัน FACA Anthem Contest หรือการแข่งขันหาเพลงธีมของ FACA (Fine-Ass CryptoApes) โปรเจ็กต์ NFT ภาพ pixel-Ape 11,111 ตัว ด้วยการใช้เกมบอยทำเพลงแบบ 100% 

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 3 ก.ย.2564 “นะ” รัตน ได้โพสต์คลิปวิดีโอลงบนโซเชียลมีเดียร์ ระบุว่า "ช่วงนี้ว่างเลยเอาเกมบอยมาทำเพลงส่งประกวด Submit a contest entry" เรียกความสนใจของแฟนคลับและผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์จำนวนมาก

ต่อมา “นะ” รัตน ได้โควตทวีตของ @FacaFactory พร้อมระบุว่า "ทุกคนครับ เพลงที่ผมส่งเข้าประกวดได้รับเลือกเป็นเพลง theme ด้วย (เป็นโปรเจค nft ลิง 8bit ที่ผมเห็นว่าน่ารักมาก ๆ) ไว้จะมาอธิบายให้ฟังนะครับ ขอไปดีใจก่อน"

 
ภายหลังทวิตเตอร์ @FacaFactory ของผู้จัดยังได้ออกมาทวีตข้อความแสดงความยินดีกับ นะ พร้อมระบุว่า ไม่มีอะไรจะน่าตื่นเต้นไปมากกว่าที่รู้ว่าผู้ชนะการแข่งขัน FACA Anthem Contest คือ นักร้องไทยชื่อดังที่มียอดวิวเพลงสูงกว่า 68 ล้านวิวอีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง