จนท.เรือนจำพิจิตร เครียดฆ่ายกครัว 4 บาดเจ็บ 3 คน

อาชญากรรม
8 ก.ย. 64
18:18
1,489
Logo Thai PBS
จนท.เรือนจำพิจิตร เครียดฆ่ายกครัว 4 บาดเจ็บ 3 คน
เจ้าหน้าที่เรือนจำจังหวัดพิจิตร ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิงพ่อตา แม่ยาย และญาติฝ่ายเมียเสียชีวิต 4 คน บาดเจ็บสาหัส 3 คน มีเด็กชายวัย 9 ขวบ สาเหตุคาดเกิดจากความเครียดและทะเลาะวิวาทกับคนในครอบครัว

วันนี้ (8 ก.ย.2564) ผูู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 12.00 น.พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิจิตร รับแจ้งเกิดเหตุยิงกัน ทำให้มีผู้เสียชีวิต 4 คน และบาดเจ็บสาหัส 3 คน เหตุเกิดที่บ้านพักใน ต.คลองคะเชนทร์ อ.เมือง จ.พิจิตร

จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ นายพุทธวรรณ มั่นปาน เจ้าหน้าที่เรือนจำจังหวัดพิจิตร ใช้อาวุธปืนยิงลูกเลี้ยง เป็นชายอายุ 31 ปี เสียชีวิต และเด็กชายอายุ 9 ปี บาดเจ็บสาหัส

ก่อนนายพุทธวรรณจะปีนรั้ว ข้ามไปยังบ้านญาติของภรรยาที่อยู่ติดกัน และใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงพ่อตา แม่ยาย และญาติเสียชีวิต 3 คน และบาดเจ็บ 2 คน เหตุการณ์นี้ มีผู้เสียชีวิตรวม 4 คน บาดเจ็บสาหัส 3 คน จากนั้นนายพุทธวรรณ จึงรอมอบตัวอยู่ที่บ้าน พร้อมอาวุธปืนขนาด 9 มม.ที่ใช้ก่อเหตุ

พ.ต.อ.สมนึก มากมี รอง ผบก.ภ.จว.พิจิตร กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุกำลังอยู่ในช่วงวันหยุดพักงานตามระเบียบของเรียนจำ โดยจะเข้าเวรอีกครั้ง ในวันที่ 10 ก.ย.นี้ 

คาดว่านายพุทธวรรณ น่าจะเกิดความเครียดในหลายๆ เรื่อง โดยเฉพาะเรื่องในครอบครัว และก่อนเกิดเหตุได้ทะเลาะกับผู้เสียชีวิตจึงก่อเหตุไป เนื่องจากบันดาลโทสะ แต่ต้องสอบสวนผู้ก่อเหตุ และพยานแวดล้อมอย่างละเอียดอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง