รอลุ้น! ศาลสั่งคดี "วิรัช" หยุดปฏิบัติหน้าที่คดีสนามฟุตซอล

การเมือง
14 ก.ย. 64
13:26
1,060
Logo Thai PBS
รอลุ้น! ศาลสั่งคดี "วิรัช" หยุดปฏิบัติหน้าที่คดีสนามฟุตซอล
พนักงานอัยการยื่นฟ้องนายวิรัช รัตนเศรษฐ์ พร้อมพวกรวม 87 คนคดีถูกกล่าวหาทุจริตก่อสร้างสนามฟุตซอล ในจ.นครราชสีมาแล้ว วันนี้มีผู้ถูกกล่าวหา 81 คนมารายงานตัวอีก 6 คนขอเลื่อน ยังต้องรอลุ้นว่าศาลฯ จะมีคำสั่งให้นายวิรัช หยุดปฏิบัติหน้าที่หรือไม่

วันนี้ (14 ก.ย. 2564 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่สำนักงานอัยการสูงสุด นายสายัน จันทะรัง พนักงานอัยการสำนักงานปราบปราบทุจริต 3 และคณะทำงาน นัดส่งตัวยื่นฟ้องในคดีที่อัยการสูงสุดมีความเห็นสั่งฟ้องนายวิรัช รัตนเศรษฐ ประธานวิปรัฐบาล ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ กับพวกรวม 87 คน เป็นจำเลยในคดีทุจริตสนามฟุตซอลโรงเรียนใน จ.นครราชสีมา ต่อศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง

ทั้งนี้ ผู้ถูกกล่าวหาทยอยรายงานตัว 81 คน ขอเลื่อน 6 คน รวมทั้งนายวิรัช แต่ทางพนักงานอัยการยืนยัน จะยื่นฟ้องทั้งหมดภายในวันนี้ทั้งบุคคลที่ทั้งมารายงานตัวเเละไม่ได้มา

สำหรับบุคคลที่เดินทางมา หากถูกนำตัวยื่นฟ้อง จะต้องยื่นขอประกันตัว ส่วนบุคคลที่ไม่ได้มา ตามกฎหมายจะต้องเเสดงตัวต่อศาลในการพิจารณาคดีครั้งเเรก (นัดสอบคำให้การ) หากพนักงานอัยการยื่นฟ้อง เเละศาลประทับรับฟ้องไว้พิจารณา จะมีคำสั่งในายวิรัช หยุดปฏิบัติหน้าที่หรือไม่

 อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"อัจฉริยะ" ยื่นหนังสือเร่งรัดคดีทุจริตสนามฟุตซอล โคราช

The Exit : 8 ปี ทุจริตสนามฟุตซอล

ป.ป.ช.เตรียมแจ้งข้อหาผู้เกี่ยวข้องทุจริตสนามฟุตซอล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง