วงการเพลงสุดเศร้า "อ๊อด คีรีบูน" เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งสมอง

ศิลปะ-บันเทิง
17 ต.ค. 64
08:34
15,382
Logo Thai PBS
วงการเพลงสุดเศร้า "อ๊อด คีรีบูน" เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งสมอง
เพจอ๊อด คีรีบูน แฟนคลับ โสต์ข้อความอาลัย “อ๊อด คีรีบูน” ศิลปิน-นักแสดงและนักแต่งเพลง เสียชีวิตเมื่อเวลา 22.15 น.ของวันที่ 16 ต.ค.64 ด้านเพื่อนรัก "ชมพู ฟรุตตี้" โพสต์อาลัยระบุ อ๊อด คีรีบูน จากไปด้วยโรคมะเร็งสมอง

วันนี้ (17 ต.ค.2564) เฟซบุ๊ก Sudhipong Kenny Vatanajang ของนายสุทธิพงษ์ วัฒนจัง หรือ “ชมพู ฟรุตตี้” ได้โพสต์ข้อความถึง นายรณชัย ถมยาปริวัฒน์ หรือ “อ๊อด คีรีบูน” ศิลปิน-นักแสดง และนักแต่งเพลง

โดยระบุว่า “อำลา อาลัย เพื่อนรัก อ๊อด คีรีบูน ขอร่วมกันส่งกำลังใจ ให้เอ้ก น้องเอิ๊ก และครอบครัว ถมยาปริวัฒน์ ครับ”

โดยนายสุทธิพงษ์ ได้ตอบคำถามผู้ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นใต้โพสต์ว่า อ๊อด คีรีบูน เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งสมอง พร้อมระบุ ใจหายกับความสูญเสียในครั้งนี้ เพราะเป็นเพื่อนรักกันมา 40 ปี

ทั้งนี้ ผู้ที่ทราบข่าวการจากไปของอ๊อด คีรีบูน ระบุว่าตกใจและเสียใจมาก พร้อมส่งกำลังใจให้กับครอบครัวอ๊อด คีรีบูน และขอร่วมไว้อาลัย  

 

ขณะที่เพจ อ๊อด คีรีบูน แฟนคลับ ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัยว่า

ฝากรัก ฝากใจ ถึงกัน
ฝากความผูกพันที่มี
ฝากทุกสิ่ง ล้วนดี ดี
ฝากไว้ให้จดและจำ.....

22:15 น. เป็นเวลาจากลา แต่.. แต่ละคนยังคงต้องทำหน้าที่ต่อไป กายหยาบของพี่อ๊อดทิ้งไว้บนโลกใบนี้ พร้อมกับส่งต่อคำสอนที่ดี ให้ถือปฏิบัติเป็นแบบอย่าง ส่งต่อให้กับเพื่อนพ้องน้องพี่ กับแฟนเพลงที่เป็นที่รักทุกคน กับลูกศิษย์ลูกหา

ส่วนกายทิพย์ของพี่อ๊อด คงไปร้องเพลงที่สรวงสวรรค์ ตามที่เคยรับปากพ่อแม่ครูบาอาจารย์ ตั้งแต่วัยรุ่นว่าต้องร้องเพลงให้ดัง ๆ และให้ดังถึงชั้นฟ้า และคงปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบในรูปแบบตัวตนของพี่อ๊อดเหมือนเคย 

ในนามของครอบครัวพี่อ๊อด ขอขอบคุณทุก ๆ ความรัก ความปรารถนาดี ความห่วงหาอาทรที่มีให้พี่อ๊อดเสมอมา ขอบคุณครับ

อ๊อด คีรีบูน เสียชีวิตในวัย 57 ปี  

อ๊อด คีรีบูน เสียชีวิตในวัย 57 ปี โดยเกิดเมื่อวันที่ 17 ส.ค.2507 เป็นนักร้องนำและหัวหน้า "วงคีรีบูน" ช่วงยุค 80 ของอาร์เอส ซาวด์ หรืออาร์เอสในปัจจุบัน ในวงมีสมาชิกทั้งหมด 6 คน ได้แก่ อ๊อด โอ๋ ศาล โหน่ง ตุ้ม หนุ่ม และบทเพลงที่มีชื่อเสียงคือ "รอวันฉันรักเธอ"

ปัจจุบันอ๊อด คีรีบูน เป็นเจ้าของโรงเรียนสอนดนตรีเพื่อการเรียนรู้ "คีรีบูน จีเนียส มิวสิก"

ผลงานล่าสุด ออกรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ซีซันที่ 4 ฉายา หน้ากากมะพร้าว ร้องเพลงชาวนากับงูเห่า และร่วมแสดงละครชุดเรื่อง Fleet of Time กาลครั้งหนึ่ง รักของเรา ทางช่องจีเอ็มเอ็ม 25 โดยรับบทเป็นพ่อของวิน 

 

อ่านข่าวอื่นๆ 

"ชาลี เชิญยิ้ม" นักแสดงตลก เสียชีวิตแล้ว

จิ๋ว-ประจักษ์ศิลป์ กีรติบุตร มือเบสวง “อิสซึ่น” เสียชีวิตจากโรคมะเร็ง

อาลัย “บรูซ แกสตัน” ครูเพลงฝรั่งหัวใจไทย ถึงแก่กรรม

สิ้นนักร้องลูกทุ่ง "พรศักดิ์ ส่องแสง" หัวใจวายเฉียบพลันเสียชีวิต

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง