ยิงเพื่อนบ้านเสียชีวิต ขณะเล่นเปตอง เสียชีวิต 2 เจ็บ 1

อาชญากรรม
11 พ.ย. 64
06:04
1,342
Logo Thai PBS
ยิงเพื่อนบ้านเสียชีวิต ขณะเล่นเปตอง เสียชีวิต 2 เจ็บ 1
เกิดเหตุยิงเพื่อนบ้านเสียชีวิต 2 คน บาดเจ็บ 1 คน เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุมาจากมีปากเสียงระหว่างขอทางเข้าบ้าน และมีความขัดแย้งส่วนตัว

เมื่อวันที่ 10 พ.ย.2564 ตำรวจนครบาลบางขุนนนท์ เข้าตรวจสอบภายในซอยอำนวยผล 8 ถนนจรัญสนิทวงศ์ 37 แขวงบางขุนศรี เขตบางกอกน้อย กทม. หลังรับแจ้งว่าเกิดเหตุยิงผู้อื่นเสียชีวิต 2 คน บาดเจ็บสาหัสอีก 1 คน

ที่เกิดเหตุพบศพ ร.ต.ทำนุ แจ้งจิตร ถูกยิงเข้าที่ศีรษะ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุกลางถนน อีกคนเป็นลูกชาย ร.ต.ทำนุ ถูกยิงเข้าที่หน้าอก 3 นัด เสียชีวิตในบ้านพัก ขณะเดียวกันมีตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุด้วย

สอบถามทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นเครือญาติกัน ก่อนเกิดเหตุผู้ก่อเหตุได้ขับรถเข้าบ้านที่อยู่ท้ายซอย ระหว่างนั้นกลุ่มผู้เสียชีวิตเล่นเปตองอยู่หน้าบ้านซึ่งอยู่ช่วงกลางซอย จึงขอให้เปิดทางสัญจรทำให้เกิดปากเสียงกันขึ้นซึ่งคาดว่าเป็นสาเหตุหลัก ส่วนประเด็นที่อาจจะมีส่วนให้เกิดปากเสียงรุนแรง อาจเพราะมีความขัดแย้งที่ดิน ที่ 2 ฝ่าย ขัดแย้งกันมาก่อนหน้านี้

ขณะที่ผู้ก่อเหตุยิงหลังก่อเหตุได้ขับขี่รถยนต์เข้าบ้านที่อยู่ท้ายซอยและได้นั่งรอมอบตัวกับตำรวจพร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ เมื่อตำรวจถึงที่เกิดเหตุได้ควบคุมตัวไปสอบสวน และแจ้งข้อกล่าวหาที่ สน.บางขุนนนท์ ตามขั้นตอนทางกฎหมาย

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง