ร่วมส่งใจเชียร์ "แอนชิลี" ลุ้นคว้ามง 3 Miss Universe 2021

Logo Thai PBS
ร่วมส่งใจเชียร์ "แอนชิลี" ลุ้นคว้ามง 3 Miss Universe 2021
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
คนไทยร่วมส่งแรงใจเชียร์ "แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส" สาวงามจากประเทศไทย คว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์ส 2021 กับจุดเด่นแคมเปญ #RealSizeBeauty ไซส์ไหนก็สวยได้ ในแบบของตัวเอง

เริ่มขึ้นแล้ว สำหรับการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2021 ครั้งที่ 70 ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองเอลลาธ ประเทศอิสราเอล เมื่อเวลา 07.00 น.ตามเวลาประเทศไทย ขณะที่ตั้งแต่ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์ โดยเฉพาะชาวทวิตเตอร์ต่างร่วมกันติดแฮชแท็ก #MissUniverse2021 #แอนชิลี และ #Realsizeebeauty จนทะยานติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยต่อเนื่อง

หลายคนร่วมส่งกำลังใจให้ "แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ที่นำเสนอแคมเปญ #RealSizeBeauty ไซส์ไหนก็สวยได้ ในแบบของตัวเอง ก้าวข้ามขีดจำกัดของมาตรฐานความงามที่สังคมกำหนด ท่ามกลางสาวงามจาก 80 ประเทศ

ขณะที่แอนชิลี ก็แสดงถึงความมุ่งมั่นและตั้งใจ สื่อสารถึงผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์ และชาวไทยผ่านทวิตเตอร์ โดยระบุว่า "Of course, I can NEVER forget YOU. All my supporters, all my #RealSizeBeauty ‘s. เรามาถึงจุดนี้ด้วยกันแล้ว เราก็ต้องไปต่อ ไปจนสุด. แอนรักทุกคนมาก แล้วอยากขอบคุณทุกคนมากเพราะทุกคนทำให้แอนมุ่งมั่นไหนตัวเองมากขึ้นทุกวันนะคะ"

 

ล่าสุด เมื่อ 40 นาทีที่แล้ว แอนชิลียังได้มาทวีตถึงแฟน ๆ ว่า "ครั้งสุดท้ายแล้วค่ะ ลุยกัน" และ "Game time!" แอนชิลีพร้อมแล้วสำหรับเวที มิสยูนิเวิร์ส 2021 ครั้งที่ 70 ในครั้งนี้ และคนไทยก็พร้อมที่จะร่วมส่งใจเชียร์ และลุ้นให้แอนชิลีคว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์ส มงกุฎที่ 3 กลับมาให้ประเทศไทยให้ได้ในวันนี้

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"นางคาด" ชุดประจำชาติไทยของแอนชิลี พร้อมเฉิดฉายบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส

"แอนชิลี" Miss Universe Thailand 2021 กับมาตรฐานความงามแบบใหม่

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง