ชวนนอนเต็นท์ ชมสัตว์กลางคืน ที่ "สวนสัตว์เปิดเขาเขียว"

ภูมิภาค
15 ธ.ค. 64
15:50
418
Logo Thai PBS
ชวนนอนเต็นท์ ชมสัตว์กลางคืน ที่ "สวนสัตว์เปิดเขาเขียว"
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
สวนสัตว์เขาเขียว เปิดให้ชมสัตว์ป่ากลางคืน พร้อมให้บริการจุดกางเต้นท์เคานต์ดาวน์ปีใหม่

วันนี้ (15 ธ.ค.2564) สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเตรียมส่งความสุข ต้อนรับสู่ศักราชใหม่ 2565 เปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ด้วยการสัมผัสชีวิตและพฤติกรรมสัตว์ป่าในยามค่ำคืน อย่างใกล้ชิด ภายใต้ชื่อ “Khao Kheow Night Zoo”

 

นายเทวินทร์ รัตนะวงศะวัต ผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว เปิดเผยว่า เขาเขียวไนท์ซาฟารี ดำเนินการมาแล้วนานกว่า 10 ปี ก็จะนำมาปัดฝุ่น ปรับโฉมสู่การเป็นแหล่งท่องเที่ยวยามค่ำคืน ที่นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสชีวิตสัตว์ต่าง ๆ ในช่วงค่ำคืนได้มากขึ้น ซึ่งถือเป็นการเปิดมิติใหม่ในการท่องเที่ยวสวนสัตว์เปิดในยามค่ำคืน นักท่องเที่ยวจะตื่นตาตื่นใจกับสัตว์ป่านานาชนิด เช่น ฝูงกวางดาว กวางป่า เนื้อทราย ที่ออกหากินตามธรรมชาติ สัมผัสชีวิตสัตว์ที่ออกหากินในเวลากลางคืน

 

นักท่องเที่ยวจะพบกับอีกหนึ่งมุมมองของชีวิตสัตว์ที่ต่างไปจากในเวลากลางวัน เช่น คุณแฟลช สลอตสองนิ้ว เซเลปชื่อดังของสวนสัตว์ที่หลับในเวลากลางวัน ดูพฤติกรรมการนั่งหลับของยีราฟ ฝูงม้าลาย แรดขาว เลียงผา นางอายและอีกมากมาย พร้อมเปิดให้บริการ วันที่ 24 ธ.ค.นี้ จำนวนจำกัดต่อคืน

 

นอกจากนี้ ในค่ำคืนวันที่ 31 ธ.ค. คืนเคานต์ดาวน์ ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ในวันที่ 31 ธ.ค. 2564 - 1 ม.ค. 2565 สวนสัตว์เปิดให้บริการจุดกางเต้นท์ ริมอ่างเก็บน้ำ ท่ามกลางหุบเขา ที่อากาศอบอวลไปด้วยความเย็นฉ่ำ ดื่มด่ำไปกับธรรมชาติอันบริสุทธิ์ พร้อมบรรยากาศสุดฟินกับการชมหนังกลางแปลง ที่สวนสัตว์จัดเตรียมไว้ให้ ซึ่งถือเป็นจุดขายสำคัญในปีนี้ ราคา ผู้ใหญ่ 590 บาทต่อคน เด็ก 250 บาทต่อคน (เด็กอายุต่ำกว่า 5 ปี ไม่คิดค่าบริการ) 

 

ทั้งนี้ ทางสวนสัตว์ฯ ต้องการให้บรรยากาศของงานเต็มไปด้วยความสุขและสามารถดูแลได้อย่างทั่วถึง ป้องกันความแออัด จึงจำกัดจำนวนของคนพิเศษ เปิดรับจองเพียง 100 ท่าน เท่านั้น สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถจองได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง