"สิบตำรวจเอก" ยิงตัวเองเสียชีวิตในห้องพัก

อาชญากรรม
4 ม.ค. 65
14:04
1,248
Logo Thai PBS
"สิบตำรวจเอก" ยิงตัวเองเสียชีวิตในห้องพัก
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"สิบตำรวจเอก" ยิงตัวเองเสียชีวิตในห้องพัก ที่แฟลตตำรวจ ซอยวิภาวดี 40/2 ส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ

วันนี้ (4 ม.ค.2565) ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน และพนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน เข้าตรวจสอบภายในห้องพักบนชั้น 2 ของแฟลตตำรวจ แฟลต 5 ตึก 4 ภายในซอยวิภาวดี 40/2 หลังได้รับแจ้งว่ามีเหตุตำรวจใช้ปืนยิงตัวเองเสียชีวิตภายในห้องพัก

จากการตรวจสอบพบศพของ ส.ต.อ.อพิวัฒน์ ทองไท อายุ 28 ปี ผู้บังคับหมู่กองกำกับการ 1 กองบังคับการปราบปราม นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอนพร้อมกับปืนขนาด 9 มิลลิเมตรอยู่ข้างลำตัว

เพื่อนของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ได้มาเคาะห้องเรียกเมื่อเวลาประมาณ 08.00 น. แต่ไม่มีการตอบรับจึงเปิดบานเกร็ดดูพบว่านอนเสียชีวิตจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ เบื้องต้นพบว่าผู้เสียชีวิตพักอาศัยอยู่คนเดียว

จากการตรวจสอบภายในห้องพักพบว่ามีร่องรอยการรับประทานอาหาร และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์จำนวนมาก ซึ่งตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้เก็บข้อมูลไว้ประกอบสำนวนคดีแล้ว และได้ส่งศพไปชันสูตรเพิ่มเติมที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ

พ.ต.อ.ชิศณุพงศ์ สุริยานนท์ ผู้กำกับการ สน.พหลโยธิน เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่สามารถยืนยันสาเหตุการก่อเหตุในครั้งนี้ได้ ต้องรอตรวจสอบและสอบปากคำจากญาติก่อน ซึ่งขณะนี้ได้เชิญภรรยาที่พักอยู่ใน จ.อุบลราชธานี มาให้ข้อมูลเพื่อประกอบสำนวนคดี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตำรวจ สน.พญาไท ยิงตัวเองในห้องพัก เสียชีวิตขณะนำตัวส่ง รพ.

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง