ระทึก! ยิงแผงขายกุ้ง ตลาดเกษตรภูเก็ต ตาย 2 เจ็บ 3 คน

อาชญากรรม
7 ม.ค. 65
15:33
1,181
Logo Thai PBS
ระทึก! ยิงแผงขายกุ้ง ตลาดเกษตรภูเก็ต ตาย 2 เจ็บ 3 คน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุกราดยิงผู้ค้าในตลาดเกษตร กลางเมืองภูเก็ต เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บ 3 คน และเสียชีวิต 2 คน เบื้องต้น คาดสาเหตุมาจากการแย่งลูกค้ากัน

วันนี้ (7 ม.ค.2565) เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวผู้บาดเจ็บ ส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลใกล้เคียง และเข้าตรวจสอบพื้นที่ เพื่อเก็บหลักฐาน หลังเมื่อช่วงสายของวันนี้ได้รับแจ้งว่า มีการใช้อาวุธปืนยิงกันในตลาดเทศบาลนครภูเก็ต หรือตลาดเกษตร กลางเมืองภูเก็ต

จากการตรวจสอบของตำรวจ พบจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณแผงขายอาหารทะเลสด พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ 2 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นายมณีนพ หมีทอง เป็นสามีเจ้าของแผงกุ้งในตลาดเกษตร ส่วนผู้ถูกยิงเป็นครอบครัวเจ้าของแผงขายกุ้งที่อยู่ใกล้กัน


ก่อนเกิดเหตุ ทั้งคู่ซึ่งขายของอยู่ภายในร้านของตนเอง ได้ทะลาะมีปากเสียงกัน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะกลับบ้านไปนำอาวุธปืนมายิงกราดแผงอาหารทะเลของคู่กรณีที่อยู่ใกล้เคียงจนทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน บาดเจ็บ 3 คน


ส่วนสาเหตุ คาดว่า มาจากความขัดแย้งเรื่องการแย่งลูกค้ากัน เพราะทั้งคู่ขายสินค้าประเภทเดียวกัน แต่ทางตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง และอยู่ระหว่างติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีก่อนตั้งข้อกล่าวหาต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง