จับครบแล้ว 4 ผู้ต้องขังหนีเรือนจำประจวบฯ

อาชญากรรม
16 ม.ค. 65
13:03
458
Logo Thai PBS
จับครบแล้ว 4 ผู้ต้องขังหนีเรือนจำประจวบฯ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ผู้ต้องขังชายที่เหลืออีก 2 คน ที่หลบหนีจากสถานที่กักตัวโควิด-19 เรือนจำจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ถูกตำรวจจับกุมตัวได้แล้ว ขณะหลบหนีอยู่ใน อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี

วันนี้ (16 ม.ค.2564) ความคืบหน้าผู้ต้องขังชาย 4 คน หลบหนีจากสถานที่กักตัวหาเชื้อโควิด-19 ติดกับสำนักงานการประปาส่วนภูมิภาค ห่างจากเรือนจำจังหวัดประจวบคีรีขันธ์เพียง 500 เมตร ในสภาพสวมโซ่ตรวนที่เท้า ก่อนเจ้าหน้าที่จะไล่จับกลับมาได้ 2 คน ส่วนอีก 2 คนที่ยังหลบหนี คือ นายพงศกร แสงงาม และ นายธนวัฒน์ อยู่คง

พ.ต.อ.สุธี วรรณสูตร ผู้กำกับการสถานตำรวจภูธรเมืองประจวบคีรีขันธ์ นำกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ สืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และทีมสืบสวนตำรวจภูธรภาค 7 ระดมกำลังออกตามหา เส้นทางที่หลบหนี ที่คาดว่า จะหลบหนีไปซ่อนตัวอยู่บริเวณรอยต่อ จ.ประจวบคีรีขันธ์

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ได้ข้อมูลว่า นายธนวัฒน์ได้จี้ชิงรถจักรยานยนต์ของชาวบ้าน พร้อมจับเป็นตัวประกัน ไปตามถนนเพชรเกษม เพื่อไปที่บ้านแม่ ใน ต.อ้าวน้อย และขอเงิน 500 บาท จากนั้นได้ปล่อยเจ้าของรถจักรยานยนต์และรถไว้กลางทาง เปลี่ยนรถจักรยนยนต์คันใหม่ขี่หลบหนีแทน

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจสามารถสกัดจับผู้ต้องขังได้แล้วทั้ง 2 คน ในพื้นที่ อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี ขณะนี้อยู่ระหว่างนำตัวมาสอบสวน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เร่งตามอีก 2 นักโทษเรือนจำประจวบฯ หนีกักตัวโควิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง