"ซงจีอา" Single’s Inferno ขอโทษปม "แบรนด์เนมปลอม"

Logo Thai PBS
"ซงจีอา" Single’s Inferno ขอโทษปม "แบรนด์เนมปลอม"
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"ซงจีอา" บิวตี้ยูทูปเบอร์จากรายการดัง "Single’s Inferno" ทาง Netflix เขียนจดหมายขอโทษผ่านอินสตาแกรมเกี่ยวกับดรามาหลังชาวเน็ตเกาหลีใต้ตั้งข้อสังเกตว่าเธอใส่เสื้อผ้าแบรนด์เนมปลอม โดยจีอา ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริงบางส่วน

กลายเป็นประเด็นร้อนในสื่อสังคมออนไลน์ เมื่อสาว "ซงจีอา" บิวตี้ยูทูปเบอร์ที่ดังเป็นพลุแตกจากรายการเรียลลิตี้เดตเกาหลี "Single’s Inferno" ทาง Netflix ได้รับความสนใจเกี่ยวกับการแต่งกายจากรูปภาพบนอินสตาแกรมและในรายการดัง

ชาวเน็ตเกาหลีใต้ได้ตั้งข้อสังเกตผ่านกระตู้บนโลกออนไลน์ เกี่ยวกับเสื้อผ้าของสาวซงจีอา โดยเฉพาะชุดแบรนด์เนมของแบรนด์ชื่อดังที่มีลักษณะแตกต่างจากชุดแบรนด์และรุ่นเดียวกันที่คนดังคนอื่นใส่ นอกจากนี้ ยังมีการสังเกตไปถึงเคสโทรศัพท์มือถือ หรือ Grip Tok ที่มีคนตั้งข้อสังเกมว่าเป็นของปลอมอีกด้วย

เจ้าของกระทู้ได้โพสต์ภาพเปรียบเทียบเสื้อผ้าของซงจีอากับคนดังที่สวมชุดตัวเดียวกันเพื่อให้เห็นถึงความแตกต่าง และเทียบภาพของซงจีอาเทียบกับเว็บไซต์ขายเสื้อผ้าออนไลน์ราคาถูกที่เป็นเสื้อผ้าละเมิดลิขสิทธิ์เพื่อแสดงให้เห็นถึงความคล้ายคลึงกัน พร้อมตั้งคำถามว่า "เธออาจไม่รู้ว่ากำลังใส่ของปลอม แต่เธอมักจะสนใจ luxury brands และหวังว่าเธอจะมีคำตอบสำหรับเรื่องนี้"

ไม่ปล่อยให้รอคำตอบหรือถกเถียงกันนาน "ซงจีอา" โพสต์รูปภาพจดหมายเขียนด้วยลายมือบนอินสตาแกรมของตัวเอง เพื่อชี้แจงเรื่องดังกล่าว โดยระบุว่า ก่อนอื่น ฉันขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวังและเจ็บปวด ปัจจุบันเกิดการโต้เถียงกันเกี่ยวกับเสื้อผ้าบางชุดที่ฉันใส่ในสื่อสังคมออนไลน์ และรายการ "Single’s Inferno" ซึ่งเรื่องที่ฉันใส่เสื้อผ้าแบรนด์เนมปลอมนั้นเป็นความจริงบางส่วน

ฉันขอโทษจริง ๆ และขอโทษอีกครั้งสำหรับสถานการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นจากการละเมิดความคิดสร้างสรรค์ของนักออกแบบและความไม่รู้เรื่องลิขสิทธิ์ในฐานะคนที่มีความฝันอยากเปิดแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเอง

ฉันจะตระหนักและไตร่ตรองถึงประเด็นนี้อย่างจริงจัง และจะศึกษาข้อมูลให้ละเอียดต่อไป เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีก โดยภาพที่มีเสื้อผ้าแบรนด์เนมปลอมนั้นถูกลบออกไปหมดแล้ว ขณะเดียวกันฉันขอโทษต่อแบรนด์ที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้ด้วย หลังจากนี้ฉันจะใช้ชีวิตด้วยความรับผิดชอบให้มากยิ่งขึ้น

สำหรับ ซงจีอา วัย 25 ปี เธอเป็นทั้งอินฟลูเอนเซอร์ นางแบบ บิวตี้บล็อกเกอร์ และยูทูบเบอร์ช่อง free지아 ที่มีผู้ติดตามล่าสุดกว่า 1.9 ล้านคน หลังเธอเป็นหนึ่งในสมาชิกรายการ "Single’s Inferno" ทาง Netflix

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง