ชายวัย 28 ขี่รถ จยย.ตกบ่องานก่อสร้างลึก 10 เมตร

อาชญากรรม
1 ก.พ. 65
06:18
318
Logo Thai PBS
ชายวัย 28 ขี่รถ จยย.ตกบ่องานก่อสร้างลึก 10 เมตร
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เกิดเหตุชายวัย 28 ปีขับขี่รถจักรยานยนต์ตกบ่อพักสายไฟใต้ดิน บริเวณถนนวิภาดีรังสิตหน้ามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เจ้าหน้าที่ใช้ชุดอุปกรณ์พิเศษเข้าช่วยเหลือ

กลางดึกที่ผ่านมา (1 ก.พ.2565) เกิดเหตุคนขับขี่รถจักรยานยนต์ตกลงไปในบ่อพักสายไฟใต้ดิน ถนนวิภาวดีรังสิตขาเข้า ฝั่งด้านหน้ามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เขตจตุจักร กทม. โดยที่เกิดเหตุเป็นหลุมลึกประมาณ 10 เมตร พบรถจักรยานยนต์และชายวัย 28 ปี ตกอยู่ด้านล่างและร้องขอความช่วยเหลือ

เจ้าหน้าที่กู้ภัยและอาสาสมัครต้องใช้ชุดอุปกรณ์โรยตัวลงไปนำคนและรถจักรยานยนต์ขึ้นมา โดยชายคนดังกล่าวได้รับบาดเจ็บที่ศรีษะ ถูกส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาล

 

ขณะที่คนงานก่อสร้าง ยืนยันว่า ขณะเกิดเหตุมีการปิดกั้นพื้นที่ มีแสงไฟส่องสว่างเตือนก่อนถึงจุดก่อสร้าง แต่ชายคนดังกล่าวขับขี่รถจักรยานยนต์ฝ่าเข้าไป โดยที่คนงานพยายามตะโกนห้าม แต่ไม่ทัน เมื่อตกลงไปแล้วพบว่าชายคนดังกล่าวสามารถพูดคุยโต้ตอบได้ แต่มีอาการคล้ายคนเมาสุรา จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ

สำหรับจุดเกิดเหตุเป็นพื้นที่ก่อสร้างบ่อพักสายไฟฟ้าแรงสูง โดยคนงานจะทำงานในช่วงเวลากลางคืนประมาณ 22.00 น. ส่วนช่วงเวลากลางวันจะใช้แผ่นปูนซีเมนต์ขนาดความหนาประมาณ 12 นิ้วปิดทับไว้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง