จับผู้ต้องหาคดีฆ่ายัดกล่อง สารภาพปมชู้สาว

อาชญากรรม
5 ก.พ. 65
12:48
1,167
Logo Thai PBS
จับผู้ต้องหาคดีฆ่ายัดกล่อง สารภาพปมชู้สาว
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ชายก่อเหตุฆ่าหญิงอายุ 18 ปี ยัดใส่กล่อง สารภาพมีความสัมพันธ์ฉันชู้สาว ฝ่ายหญิงต้องการให้เลี้ยงดู แต่ตนมีครอบครัวแล้ว จึงเกิดปากเสียงและเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว หลังเกิดเหตุได้หลบหนีไปอยู่บ้านภรรยา

ช่วงค่ำวันที่ 4 ก.พ.2565 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ห้วยผึ้ง จ.กาฬสินธุ์ เข้าควบคุมตัว นายธนกร อายุ 20 ปี ชาว อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ หลังได้รับการประสานงานจากสภ.เมืองสุพรรณบุรีว่า นายธนกร ตกเป็นผู้ต้องสงสัย กรณีพบศพ น.ส.สุมิตา พลเสน อายุ 18 ปี ชาว อ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี ถูกยัดอยู่ภายในกล่องพลาสติกสีดำ ขนาดยาว 38 ซม. กว้าง 70 ซม.

อ่านข่าวเพิ่มเติม : พบศพหญิงถูกฆ่ายัดกล่อง-เร่งหาตัวผู้ก่อเหตุ

ซึ่งนายธนกร เดินทางเข้ามาอยู่อาศัยกับภรรยา ที่บ้านหนองมะงง ม.4 ต.คำบง อ.ห้วยผึ้ง จ.กาฬสินธุ์

นายธนกร ยอมรับว่า ได้ก่อเหตุจริง ทำงานที่เดียวกันกับผู้ตาย มีห้องพักติดกัน เเละมีความสัมพันธ์ฉันชู้สาว แต่พ่อแม่ผู้ตายไม่รู้

วันเกิดเหตุ ฝ่ายชายเข้าไปห้องผู้ตายสองต่อสอง แล้วได้พูดคุยกัน ผู้ตายต้องการให้รับเลี้ยงดูฉันสามีภรรยาและต้องการบอกให้บิดาของผู้ตายให้รับรู้ แต่ฝ่ายชายไม่อยากรับเลี้ยงดู เพราะมีลูกเมียอยู่แล้ว

จึงเกิดปากเสียงกัน ก่อนจะใช้มือบีบคอผู้ตาย นำศพไปยัดใส่กล่องที่ห้องตัวเอง แล้วให้เพื่อนชาวเมียนมา ช่วยยกศพลงมาซุกซ่อนไว้ ก่อนหลบหนีมาอยู่กับภรรยา

ขณะนี้อยู่ระหว่างการประสานงานกับตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี เพื่อที่เดินทางมารับตัวไปสอบปากคำอย่างละเอียดและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง