สิ้นสุดการรอคอย! YG ประกาศ BIGBANG เตรียมคัมแบ็กในรอบ 4 ปี

Logo Thai PBS
สิ้นสุดการรอคอย! YG ประกาศ BIGBANG เตรียมคัมแบ็กในรอบ 4 ปี
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
สิ้นสุดการรอคอย! เรียก V.I.P. กลับด้อม YG Entertainment ประกาศว่า BIGBANG จะคัมแบ็กผลงานใหม่ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ หลังเมมเบอร์อัดเพลงเสร็จสิ้น เตรียมถ่าย MV พร้อมประกาศการสิ้นสุดสัญญากับค่ายของ T.O.P แต่ยืนยันว่า T.O.P จะเข้าร่วมกิจกรรมของ BIGBANG ต่อไป

วันนี้ (7 ก.พ.2565) สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า YG Entertainment ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า BIGBANG บอยแบนด์แถวหน้าของเกาหลีใต้เตรียมคัมแบ็กในช่วงฤดูใบไม้ผลิ หรือช่วงเดือน มี.ค.นี้ หลังจากพวกเขาอัดเพลงใหม่กันเรียบร้อยแล้ว และกำลังเตรียมพร้อมสำหรับถ่ายมิวสิกวิดีโอ

อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ข่าวใหญ่เพียงข่าวเดียวที่ YG Entertainment ประกาศออกมา เพราะค่ายยักษ์ใหญ่ของเกาหลีใต้ยังได้ประกาศด้วยว่า T.O.P  หนึ่งในเมมเบอร์วง BIGBANG ได้สิ้นสุดสัญญากับต้นสังกัด หลังจากเดินทางร่วมกันมานานกว่า 16 ปี

YG Entertainment  ระบุว่า สัญญาพิเศษของ T.O.P กับค่ายได้สิ้นสุดลงแล้ว และเขาพร้อมรับกับความท้าทายใหม่ในฐานะศิลปินและผู้ประกอบการ YG Entertainment เคารพการตัดสินใจของ T.O.P ที่จะขยายขอบเขตกิจกรรมส่วนจัวของเขานอกเหนือจากการโปรโมตกับ BIGBANG และ T.O.P ได้หารือเกี่ยวกับเรื่องนี้กับเมมเบอร์คนอื่น ๆ แล้ว

ทั้งนี้ ตราบใดที่เงื่อนไขต่าง ๆ ของสัญญาเป็นไปอย่างถูกต้อง T.O.P จะยังเข้าร่วมโปรโมตและทำกิจกรรมต่าง ๆ ของ BIGBANG ทุกครั้งที่ทำได้

สำหรับการคัมแบ็คที่กำลังจะมาถึงของ BIGBANG จะเป็นเพลงใหม่เพลงแรกของพวกเขาในรอบ 4 ปี นับตั้งแต่เพลง “Flower Road” ออกวางจำหน่ายในเดือน มี.ค.2561

ที่มา : soompi

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง