รอผลชันสูตรชิ้นส่วนศพลอยน้ำ-เร่งติดตามกระเป๋าที่หายไป

อาชญากรรม
11 ก.พ. 65
12:22
735
Logo Thai PBS
รอผลชันสูตรชิ้นส่วนศพลอยน้ำ-เร่งติดตามกระเป๋าที่หายไป
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุตำรวจยังรอผลชันสูตรการเสียชีวิตของหญิงสาวที่พบชิ้นส่วนกระจายตามจุดต่างๆ ในแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมเร่งติดตามกระเป๋าส่วนตัวที่ยังสูญหาย

วันนี้ (11 ก.พ.2565) พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า จากเหตุที่พบชิ้นส่วนร่างศพของหญิงสาวรายหนึ่ง ในแม่น้ำเจ้าพระยา กระจายตามจุดต่างๆ ซึ่งต่อมา หลักฐานจากกล้องวงจรปิดและญาติ ยืนยันได้ว่า คือ น.ส.มณีรัตน์ หรือแป้ง อายุ 28 ปี ตำรวจสอบปากคำพยานไปแล้ว 5 ปาก แต่ยังรอผลการชันสูตรประเด็นการเสียชีวิตอย่างเป็นทางการ เนื่องจากอวัยวะบางส่วนของผู้เสียชีวิตสูญหายไป โดยเฉพาะปอด เพราะเป็นส่วนที่จะชี้วัดว่าเป็นการเสียชีวิตด้วยการจมน้ำ หรือสาเหตุอื่น แต่แพทย์ระบุว่า ยังสามารถตรวจสอบจากไขกระดูก หรืออวัยวะอื่นได้ แต่ต้องใช้เวลาในการตรวจสอบอีกมากกว่า 1 สัปดาห์

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ยังกล่าวถึงการติดตามกระเป๋าของผู้เสียชีวิต ที่ปรากฏภาพในกล้องวงจรปิดว่ามีการวางไว้บนสะพานพระราม 8 และสูญหายไปในภายหลังว่า เบื้องต้น ทราบเป็นคนเร่ร่อนหยิบไป ซึ่งตำรวจพอทราบตัวบุคคลแล้ว โดยอยู่ระหว่างการติดตามตัว เพื่อติดตามกระเป๋า และของใช้ส่วนตัวของผู้เสียชีวิตกลับคืนมา


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถกทีมสืบสวนคดีพบชิ้นส่วนศพลอยน้ำ ตร.คาดฆ่าตัวตาย

ญาติยันตำหนิชิ้นส่วนศพทิ้งเจ้าพระยาตรงกับหญิงวัย 28 ที่หายตัวไป

พบชิ้นส่วนมนุษย์ 4 จุด คาดถูกฆาตกรรม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง