คุมตัว 2 ผู้ต้องสงสัย ฆ่ายัดถัง จ.สุพรรณบุรี

สังคม
15 ก.พ. 65
20:11
834
Logo Thai PBS
คุมตัว 2 ผู้ต้องสงสัย ฆ่ายัดถัง จ.สุพรรณบุรี
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ความคืบหน้าคดีฆาตกรรมยัดถัง ใน อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี เมื่อวันที่ 13 ก.พ.ที่ผ่านมา ล่าสุดตำรวจคุมตัว 2 ผู้ต้องสงสัยได้แล้ว หนึ่งในนั้นเป็นหลานสาวซึ่งกำลังเตรียมข้ามชายแดน อ.แม่สอด จ.ตาก

ย้อนกลับไปเมื่อเวลา 23.45 น.ของวันอาทิตย์ที่ 13 ก.พ.ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งมีคนพบถังพลาสติกส่งกลิ่นเน่าเหม็น บริเวณพงหญ้า เชิงเขาชะโอย หมู่ที่ 10 ต.เขาพระ อ.เดิมบางนางบวช จึงเข้าไปตรวจสอบ

 

ข้อมูลจากชาวบ้านที่พบถังพลาสติก เปิดเผยว่าวันอาทิตย์ที่ 13 ก.พ.เวลา 08.00 น. ขณะเดินไปหาปลาเห็นถังสีฟ้าใบดังกล่าวอยู่ในพงหญ้า แต่ไม่ได้สนใจ กระทั่งช่วงค่ำเดินผ่านมาอีกรอบได้กลิ่นเหม็นเน่า จึงรู้สึกเอะใจ รีบโทรศัพท์บอกผู้ใหญ่บ้านให้มาดู

เวลาประมาณ 21.30 น.นายธีร์สัจจะวงษ์รัตน์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 10 ต.เขาพระ ลงพื้นที่ พบถังมีรอยแตก และมีกลิ่นเหม็นคลุ้งออกมา จึงค่อย ๆ เปิดดูพบมีดินปุ๋ยอินทรีย์และปุ๋ยใยมะพร้าวปิดปากถังไว้ จึงคุ้ยออกและพบผ้าห่มถูกเชือกฟางมัด มีขาและเท้าคนโผล่ออกมา

 

จากหลักฐานในที่เกิดเหตุ พบถังพลาสติกสีฟ้าขนาด 200 ลิตร มีหูหิ้วเหล็ก ขนาดถังสูง 120 ซม.ปากถังกว้าง 60 ซม.ด้านบนไม่มีฝาปิด มีดินปุ๋ยอินทรีย์และปุ๋ยใยมะพร้าวอัดแน่นปิดปากถัง

 

ภายในพบศพผู้หญิงไม่ทราบชื่อและอายุสภาพศพเน่าเปื่อย ใส่เสื้อคอกลมสีเทานุ่งกางเกงขาสั้นลายสกอตน้ำเงิน-ขาวมีเชือกผูกบริเวณคอและลำตัวไปถึงข้อมือข้อเท้า จนตัวงอและมีผ้าห่มสีขาวและผ้าห่มลายสีส้ม ห่อร่างมัดด้วยเชือกฟางสีขาวอีกชั้นใช้ก้อนหินทับและดินปุ๋ยอุดปากถัง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4-5 วันไม่พบเอกสารประจำตัว

แม่ค้าขายผลไม้ ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามจุดพบศพ เปิดเผยว่าเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาเวลาประมาณ 07.40 น.สังเกตเห็นมีรถกระบะบรรทุกถังสีฟ้าเลี้ยวเข้าไปจอดตรงต้นไม้อยู่พักใหญ่ จนถึงเวลา 10.00 น. และขับออกมา

 

ความคืบหน้าที่ด่านชายแดนแม่สอด จ.ตาก ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพะวอ เร่งเดินทางปั้ด่านห้วยยะอุ ต.ด่านแม่ละเมา อ.แม่สอด หลังจากได้รับรายงานจากเจ้าหน้าที่ด่านบ้านห้วยยะอุควบคุมตัวผู้ต้องสงสัย 2 ราย เป็นหญิง อายุ 18 ปี และชาย อายุ 23 ปี หลังจากนั่งรถตู้โดยสารสาธารณtมากับผู้ชายสูงวัย 1 คน มุ่งหน้าเข้าสู่ชายแดนแม่สอดคาดว่าว่าจะไปยังพื้นที่ ต.มหาวัน อ.แม่สอด ขณะนี้กำลังนำผู้ต้องสงสัยมาสอบสวนทางคดีเพิ่มเติม

 

ข้อมูลล่าสุดที่ทีมข่าวตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นางสมศรี ม่านกระโทก อายุ 62 ปี อาศัย ต.บ้านป่าอ.แก่งคอย จ.สระบุรี ที่อยู่เดียวกันกับหญิงสาวอายุ18ปี หนึ่งในผู้ต้องสงสัยที่ตำรวจคุมตัว

นางสมศรี เคยรับเด็กผู้หญิงมาเลี้ยงเป็นลูก 1 คน ต่อมาลูกได้คลอดหลานสาวโดยผู้เสียชีวิตเลี้ยงมาตั้งแต่ยังเล็กและกำลังศึกษาอยู่ ใน อ.เมืองนครราชสีมา ผู้ตายจึงย้ายมาเช่าห้องอยู่เป็นเพื่อนหลานสาวกัน 2 คน และจะกลับบ้านที่ อ.แก่งคอย ทุกวันหยุดเบื้องต้นยังไม่ทราบแรงจูงใจของการฆาตกรรมครั้งนี้

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง