ส่งกำลังใจ "สรพงษ์ ชาตรี" ป่วยเป็นมะเร็งสมอง

Logo Thai PBS
ส่งกำลังใจ "สรพงษ์ ชาตรี" ป่วยเป็นมะเร็งสมอง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
คนในแวดวงบันเทิงและแฟนหนังแฟนละคร ร่วมส่งกำลังใจให้ "สรพงษ์ ชาตรี" หลังทราบข่าวว่าป่วยเป็นมะเร็งสมอง

แม้รับงานน้อยลง แต่ก็ไม่ได้ห่างหายจากวงการ ระยะหลัง "สรพงษ์ ชาตรี" ยังรับหน้าที่สะพานบุญ ในงานบุญ-งานการกุศลต่าง ๆ ล่าสุด มีข่าวว่าอดีตพระเอกรุ่นใหญ่ป่วยเป็นมะเร็งสมอง ซึ่งเรื่องนี้ได้รับการยืนยันโดยลูกสาว คือ "คุณขวัญ พิมพ์อัปสร เทียมเศวต" ที่บอกว่า คุณพ่อป่วยเป็นมะเร็งมาได้สักพัก ตอนนี้รักษาตัวอยู่ และอาการดีขึ้น ที่ผ่านมาคุณพ่อก็ไม่ได้บอกใคร เพราะไม่อยากจะให้เป็นห่วง

หลังมีข่าวออกไป เพื่อน ๆ ในวงการก็แสดงความเป็นห่วงพร้อมให้กำลังใจค่ะ เช่น ดาวร้ายในตำนาน "กรุง ศรีวิไล" ซึ่งเป็นเพื่อนรักก็ให้สัมภาษณ์สื่อว่า รู้ว่าสรพงษ์ป่วย แต่ไม่ได้เจอกันนานหลายปีแล้ว และบอกว่าเป็นห่วง

ส่วน "คุณพรพิมล มั่นฤทัย" ผู้บริหารค่ายโคลีเซี่ยม ที่เคยมีผลงานภาพยนตร์กับสรพงษ์มาหลายเรื่อง ก็เปิดเผยกับสื่อว่า สรพงษ์เป็นนักแสดงที่ดีมาก ทุ่มเทในการทำงาน และเคารพกติกา ทราบข่าวเมื่อปีที่แล้ว ก็ไปเยี่ยมสรพงษ์และมอบความช่วยเหลือเรื่องค่ารักษาพยาบาลเบื้องต้น

ขณะที่ "ไทด์ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์" ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า มีโอกาสไปเยี่ยมสรพงษ์เมื่อปีที่แล้ว อาการดีขึ้นหน้าตาแจ่มใส และบอกว่า "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" ไปพบสรพงษ์มาล่าสุด ก็ยังแข็งแรงเหมือนเดิม

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง