คุมตัวผู้ต้องหาทำแผนอำพรางศพฆ่ายัดถัง

อาชญากรรม
17 ก.พ. 65
06:30
545
Logo Thai PBS
คุมตัวผู้ต้องหาทำแผนอำพรางศพฆ่ายัดถัง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจนำตัวแฟนหนุ่มของหลานสาวหญิงอายุ 62 ปี ชี้จุดเกิดเหตุและทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังหลานสาวรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุรัดคอยายจนเสียชีวิตและช่วยกันอำพรางศพ

เมื่อวันที่ 16 ก.พ.2565 ตำรวจนำตัวนายปฏิพล อายุ 23 ปี แฟนหนุ่มของ น.ส.อร อายุ 18 ปี หลานสาวนางสมศรี อายุ 62 ปี ที่ถูกฆ่ายัดถัง มาชี้จุดเกิดเหตุและทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ห้องเช่า ซอยลำปรุ หลังวัดสมอราย ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา

 

โดยตำรวจใช้เวลาทำแผนประมาณ 15 นาที ก่อนนำตัวนายปฏิพล ออกมาขึ้นรถ โดยมีชาวบ้านพยายามเข้าทำร้ายและตะโกนสาปแช่ง แต่ตำรวจสามารถกันตัวผู้ต้องหาขึ้นรถกระบะออกจากที่เกิดเหตุได้

 

การทำแผนครั้งนี้ เกิดขึ้นภายหลัง น.ส.อร รับสารภาพว่า ได้ลงมือบีบคอและใช้เชือกรัดคอนางสมศรี จนขาดใจตายภายในห้องเช่า สาเหตุเพราะทนการบังคับขู่เข็ญของยายมานาน ทำให้เก็บกด เพราะยายมีพฤติกรรมบังคับขู่เข็ญทุกเรื่องมานานไปไหนก็ไปด้วยทั้งหมดตั้งแต่เด็กแล้ว โดยยายจะห้ามไม่ให้คบกับเพื่อนไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายซึ่งคนในละแวกบ้านเช่าแห่งนี้ก็รู้กันทั้งหมด

จากนั้นได้แชทเรียกให้นายปฏิพล ที่รู้จักกันทางเฟซบุ๊กขับรถกระบะจาก จ.ตาก มา ช่วยนำศพยายออกจากห้องพักไปทิ้งอำพรางที่ อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี โดยนายปฏิพลได้แวะเอาถังขยะข้างทางที่ จ.สุพรรณบุรี เพื่อใส่ศพนางสมศรี ก่อนจะนำไปทิ้งแล้วหลบหนีไป จ.ตาก โดยได้จอดรถกระบะทิ้งไว้และขึ้นรถโดยสาร จนถูกตำรวจติดตามและสกัดจับกุมตัวได้

 

จากการสอบสอบสวนสามีผู้เสียชีวิต ระบุว่า ภรรยาจะเป็นคนดูแลเงินในบ้านทั้งหมด ตั้งแต่เงินเดือนของตนเอง และเงินที่ไปกู้มาจากสหกรณ์การรถไฟกว่า 100,000 บาท อีกทั้งก่อนหน้านี้ก็เคยถูกหวยหลายหมื่นบาท ทำให้หลานสาวกับแฟนหนุ่มวางแผนนำบัตรเอทีเอ็มไปกดเงินถึง 2 ครั้ง ได้เงินไปกว่า 100,000 บาท จนเกิดมาปากเสียงกันขึ้น เป็นสาเหตุให้ลงมือฆ่าในครั้งนี้

ขณะที่แม่ของ น.ส.อร ผู้ต้องหาเดินทางไปเยี่ยมลูกสาวเพื่อจะสอบถามบุตรสาวที่ลงมือฆ่ายาย แต่ตำรวจยังไม่ให้พบ พร้อมเปิดใจว่าปกติลูกสาวเป็นคนหัวอ่อน และสาเหตุที่ทะเลาะกับยาย ไม่รู้ว่ามาจากเรื่องลูกสาวคบหากับแฟนหนุ่มหรือไม่ แต่แม่เป็นคนค่อนข้างอารมณ์ร้อน


ด้านแม่ของนายปฏิพล บอกว่า วันที่ 8 ก.พ. ลูกชายขอไปเที่ยวเขื่อนในพื้นที่ อ.แม่สอด จ.ตาก โดยเอารถยนต์กระบะของพ่อไปด้วย ก่อนจะกลับมาช่วงเย็นวันที่ 13 ก.พ. โดยไม่มีพิรุธให้สงสัย เพราะได้วีดีโอคอลคุยกับลูกชายทุกวัน

ในวันนี้ (17 ก.พ.) เวลา 14.00 น. พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง จะร่วมกันแถลงผลการจับกุมที่ สภ.เดิมบางนางบวช จากนั้น จะนำตัวผู้ต้องไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณจุดที่เกิดเหตุ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม่หนุ่มวัย 23 ปี เชื่อลูกชายไม่ได้ลงมือก่อเหตุฆ่ายัดถังขยะ

คุมตัว 2 ผู้ต้องสงสัย ฆ่ายัดถัง จ.สุพรรณบุรี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง