แม่เตรียมปรึกษาทนายถอนสิทธิรับผลประโยชน์ประกัน "แตงโม"

อาชญากรรม
2 มี.ค. 65
16:46
11,221
Logo Thai PBS
แม่เตรียมปรึกษาทนายถอนสิทธิรับผลประโยชน์ประกัน "แตงโม"
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
แม่ของ "แตงโม" เผยเตรียมปรึกษาทนายถอนสิทธิรับประโยชน์กรมธรรม์อุบัติเหตุของลูกสาว ขณะที่ตำรวจจะนำเรือลำที่เกิดเหตุจำลองเหตุการณ์ในแม่น้ำเจ้าพระยาอีกครั้ง

กรณีเพื่อนของ น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม ออกมาเปิดเผยว่า แตงโมได้ทำประกันอุบัติเหตุไว้ 1 ล้านบาท โดยระบุชื่อลูกของ "กระติก" ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม เป็นผู้รับผลประโยชน์ หลังจากแตงโมเสียชีวิตนั้น

ล่าสุด วันนี้ (2 มี.ค.2565) น.ส.พนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของแตงโม เดินทางมารับเอกสารประกอบการจัดการธุรกรรมของลูกสาว โดยไม่ได้ตอบคำถามสื่อมวลชนถึงประเด็น ผู้รับผลประโยชน์กรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุของแตงโม พร้อมระบุเพียงว่า อยู่ระหว่างศึกษาการยื่นขอเพิกถอนสิทธิผู้รับผลประโยชน์ แต่ยอมรับว่ายังติดใจคลิปวิดีโอกระติกว่ายน้ำ ทั้งที่เมื่อคืนที่ผ่านมาเพิ่งบอกว่าว่ายน้ำไม่เป็น

ขณะที่การสืบสวนสอบสวนทางคดี ตำรวจวางแผนจะนำเรือลำที่เกิดเหตุเข้าจำลองเหตุการณ์อีกครั้ง เพื่อพิสูจน์ข้อสงสัยให้ได้มากที่สุด โดยระบุว่าจะนำเรือลำที่เกิดเหตุล่องจำลองเหตุการณ์ไปตามความเร็ว และพิกัดที่แกะได้จาก GPS ก่อนหน้านี้ เพื่อพิสูจน์ความเป็นไปได้และเทียบเคียง

ส่วนความคืบหน้าเรื่องการสอบสวน วันนี้ (2 มี.ค.) นายธนกฤต วงศ์สุวรรณ เจ้าของอู่จอดเรือ พร้อมพนักงานอู่ เข้าให้ปากคำกับตำรวจอย่างเป็นทางการ ซึ่งได้เดินทางมาถึงที่ สภ.เมืองนนทบุรี ตั้งแต่เวลา 11.00 น.ที่ผ่านมา จนถึงขณะนี้ยังอยู่ระหว่างให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่

 

อ่านข่าวอื่นๆ

ครั้งแรก! จำลองเหตุการณ์ใช้ "เรือสปีดโบ๊ตลำจริง" ไขคดีแตงโม

วุ่น! ตร.สภ.เมืองนนท์ติดโควิด 6 นาย-นักข่าวอีกหลายสำนัก

ต้องรู้! แชร์ภาพศพผิดกฎหมาย-ตร.เล็งหาคนปล่อยภาพ "แตงโม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง