แม่ร้องโซเชียล! ชายปริศนาถีบศีรษะลูกชายบนรถเมล์

สังคม
15 มี.ค. 65
09:19
817
Logo Thai PBS
แม่ร้องโซเชียล! ชายปริศนาถีบศีรษะลูกชายบนรถเมล์
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เพจ Drama-addict ช่วยแชร์ แม่ร้องโซเชียลลูกชายถูกชายปริศนาถีบศีรษะบนรถเมล์ ก่อนวิ่งหลบหนี คาดเข้าใจผิดว่าสวมเสื้อเด็กช่าง ขอชาวโซเชียลหรือประชาชนที่เห็นเหตุการณ์หรือมีหลักฐานช่วยแจ้งรูปพรรณผู้ก่อเหตุ

วันนี้ (15 มี.ค.2565) เพจ Drama-addict แชร์ต่อโพสต์ของผู้ใช้เฟซบุ๊ก Insawang Kaew Chom ซึ่งได้โพสต์รูปภาพชายคนหนึ่งสวมเสื้อกั๊กสีดำ นั่งอยู่ในสถานีตำรวจ พร้อมระบุข้อความว่า ลูกชายถูกทำร้ายร่างกายบนรถเมล์โดยไม่ทราบสาเหตุ สันนิษฐานว่า คนที่ทำร้ายคิดว่าเป็นเด็กช่างเนื่องจากเสื้อที่สวมใส่ แต่เสื้อตัวนั้นเป็นเสื้อของที่ทำงานซึ่งดูคล้ายเสื้อช็อป  

ทั้งนี้ ลูกชายมีอาการปวด ฟกช้ำ จึงได้เดินทางไปแจ้งความดำเนินคดี พร้อมขอให้ประชาชนหรือโซเชียลที่อยู่บริเวณ บ.ทองไทย หรือ บ.โตโยมิ หรือ อยู่บนรถเมล์สาย 80 ในวันที่ 13 มี.ค.2565 ช่วงเวลา 22.00 - 22.30 น. ที่เห็นเหตุการณ์ ช่วยแจ้งรูปพรรณผู้ก่อเหตุด้วย

 
ต่อมา แม่ของผู้ถูกทำร้ายได้โพสต์คลิปวิดีโอกล้องวงจรปิดความยาว 1.19 นาที บันทึกเหตุการณ์บนรถเมล์ในวันเกิดเหตุ พบชายสวมเสื้อแขนสั้นกางเกงขายาว เดินจากท้ายรถเมล์มานั่งอยู่ที่นั่งด้านข้างผู้เสียหาย และรออยู่นานหลายนาที อาศัยจังหวะที่รถเมล์เปิดประตูให้ผู้โดยสารลง กระโดดถีบศีรษะผู้เสียหายก่อนวิ่งลงรถเมล์หลบหนีไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง