ด่วน! “บีม ปภังกร” นักแสดงซีรีส์เคว้ง เสียชีวิต

ศิลปะ-บันเทิง
23 มี.ค. 65
22:50
20,331
Logo Thai PBS
ด่วน! “บีม ปภังกร” นักแสดงซีรีส์เคว้ง เสียชีวิต
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
วงการบันเทิงสูญเสีย บีม ปภังกร นักแสดงซีรีส์เคว้ง เสียชีวิตในวัย 25 ปี ยังไม่สรุปสาเหตุชัด

วันนี้ (23 มี.ค.2565) วงการบันเทิงสูญเสีย บีม ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์ พระเอกซีรีส์เคว้ง เสียชีวิตด้วยวัย 25 ปี ซึ่งการเสียชีวิตเป็นการเสียชีวิตแบบนอนหลับไป ทางครอบครัวได้นำตัวส่งโรงพยาบาล และพยายามกู้ชีพแต่ไม่สำเร็จ

ทั้งนี้ในทวิตเตอร์ แฮชแท็ก บีมปภังกร ขึ้นมาอยู่อันดับ 2 อย่างรวดเร็ว มีผู้เข้ามาร่วมแสดงความเสียใจต่อการจากไปกะทันหันของดาราหนุ่มกันจำนวนมาก นอกจากนี้ไอจี @thebeamishere ของบีมที่โพสต์ไว้รูปสุดท้าย ยังมีเพื่อนนักแสดง และแฟนคลับ กลุ่มเพื่อนเข้ามาแสดงความอาลัยเช่นกัน 

สำหรับผลงานละครของบีม ที่เคยร่วมงานกับช่อง 3 เช่น รับบทเป็นตัวละครชื่อ รุทระ ในเรื่องดวงใจในมนตรา รวมทั้งยังมีผลงาน ละครบางระจัน Project S The Series ตอน Spike! สัมผัสพิศวง ตอน โจ๋ผู้กล้า, เรื่องลับหลัง, Mister Merman แฟนฉันเป็นเงือก  Blue Wave และยังเป็นพระเอกในซีรีส์เรื่องเคว้ง ที่ฉายทางเน็ตฟลิกซ์ 

 

นอกจากนี้ผู้ใช้ทวิตเตอร์ เรียนพร้อมเพื่อน จบพร้อมหลาน
@maneemenaa056 แสดงความเห็นว่ากรณีการเสียชีวิตที่หลับไปเฉยๆ แล้วปลุกไม่ตื่น อาจจะเป็นการนอนไหลตาย ทางการแพทย์เรียกภาวะนี้ว่า “กลุ่มอาการบรูกาดา” (Brugada Syndrome) อาการไหลตาย เป็นอาการที่เกิดขึ้นจากหัวใจที่เต้นผิดจังหวะอย่างกะทันหัน ทำให้เสียชีวิตในระยะเวลาที่รวดเร็วเพราะเป็น ภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Beam Lerkchaleampote (@thebeamishere)

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง