คนขับรถเก๋งป้ายเเดงพร้อมรับผิดชอบ พุ่งชนพนักงานปั๊มขาขาด

อาชญากรรม
25 มี.ค. 65
06:28
2,769
Logo Thai PBS
คนขับรถเก๋งป้ายเเดงพร้อมรับผิดชอบ พุ่งชนพนักงานปั๊มขาขาด
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เกิดเหตุรถเก๋งป้ายเเดง พุ่งชนรถอีกคันขณะเติมน้ำมันอยู่ในปั๊ม ทำให้พนักงานปั๊มน้ำมันได้รับบาดเจ็บ 2 คน หนึ่งในนั้นขาขาด ส่วนหัวจ่ายเสียหายเล็กน้อย

เมื่อวันที่ 24 มี.ค.2565 ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ รถเก๋งป้ายเเดง พุ่งชนรถอีกคันที่กำลังจอดเติมน้ำมันอยู่ในปั๊มน้ำมัน ปตท.บางขุนเทียน 14 หัวจ่ายได้รับความเสียหายเล็กน้อย พนักงานปั๊มได้รับบาดเจ็บ 2 คน


ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุพบร่องรอยคราบเลือดอยู่ที่บริเวณพื้นใกล้ ๆ หัวจ่าย มีรายงานว่า พนักงานปั๊มที่ถูกชนขาขาด พนักงานปั๊มที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า ตอนเกิดเหตุไม่รู้ว่ารถมาจากทางไหน พุ่งเข้ามาชนพนักงานปั๊ม ที่กำลังเติมน้ำมันอยู่ขาขาด 1 คน และถูกชนกระเด็นได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน


ส่วนคนขับเป็นผู้หญิง หลังเกิดเหตุอยู่ในอาการตกใจ เมื่อเห็นพนักงานปั๊มได้รับบาดเจ็บ ก็เป็นลมไป คาดว่าจะเป็นมือใหม่หัดขับ


ด้านนายสาธร ม่วงศิริ เจ้าของปั๊ม ระบุว่า คนขับรถเก๋งป้ายแดงติดต่อมาว่า พร้อมที่จะรับผิดชอบ โดยอาการของพนักงานปั๊มขณะนี้แพทย์ได้ทำการตัดขาซ้ายออกแล้ว เนื่องจากถูกกระแทกอย่างรุนแรง ทำให้แผลบริเวณนั้นช้ำจนกลายเป็นเนื้อตาย จึงไม่สามารถต่อได้ ส่วนขาข้างขวาที่หัก ขณะนี้ดามเหล็กภายนอกอยู่

สภาพจิตใจของพนักงานที่ขาขาดค่อนข้างแย่ หลังผ่าตัดเสร็จฟื้นขึ้นมา รู้ว่าตัวเองไม่มีขาแล้ว ก็ร้องไห้อย่างเดียว ไม่ยอมกินข้าว


ทั้งนี้ นายสาธร ระบุอีกว่า พนักงานที่ขาขาดทำงานที่ปั๊มมา 10 ปี เข้าเมืองมาอย่างถูกต้องตามกฎหมาย หลังจากรักษาอาการบาดเจ็บหายแล้ว คงต้องหางานที่เหมาะสมให้ ยืนยันว่าไม่ทิ้งและจะดูแลให้ดีที่สุด 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง