ชายถือไม้บุกทำร้าย จนท.ในโรงพยาบาล จ.สกลนคร

อาชญากรรม
4 เม.ย. 65
15:38
1,377
Logo Thai PBS
ชายถือไม้บุกทำร้าย จนท.ในโรงพยาบาล จ.สกลนคร
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เกิดเหตุชายถือไม้วิ่งไล่ตีเจ้าหน้าที่ตามห้องต่าง ๆ ภายในโรงพยาบาลใน อ.โพนนาแก้ว จ.สกลนคร จนเจ้าหน้าที่และผู้ป่วยต่างต้องวิ่งหนีเพื่อเอาชีวิตรอด ส่วนคนที่หนีไม่ทันถูกไม้ตีจนได้รับบาดเจ็บ

วันนี้ (4 เม.ย.2565) นายกฤตย์พัฒน์ จันราศรี เจ้าพนักงานสาธารณสุขปฏิบัติงาน กลุ่มงานบริการด้านปฐมภูมิและองค์รวม โพสต์คลิปวิดีโอในสื่อสังคมออนไลน์ บันทึกเหตุการณ์ชายคนหนึ่งถือไม้วิ่งเข้าไปทำร้ายเจ้าหน้าที่ภายในโรงพยาบาล อ.โพนนาแก้ว จ.สกลนคร 


คลิปดังกล่าวบันทึกภาพบุคลากรทางการแพทย์และผู้ป่วยภายในโรงพยาบาลต่างวิ่งหนีเอาชีวิตรอด หลังผู้ก่อเหตุถือไม้วิ่งทำร้ายเจ้าหน้าที่ตามห้องต่าง ๆ บางคนถูกไม้ตีศีรษะแตก บางคนถูกตีตามร่างกายจนเป็นแผลฟกช้ำ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะช่วยกันจับกุม และนำตัวส่งสถานีตำรวจภูธรโพนนาแก้ว เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย


นายกฤตย์พัฒน์ ระบุว่า ทำงานมานานกว่า 10 ปี และผ่านเหตุการณ์ต่าง ๆ มามากมาย แต่ไม่คิดว่าเหตุการณ์แบบนี้ จะเกิดขึ้นกับตัวเอง ทั้งที่โรงพยาบาล คือ สถานที่ที่ปลอดภัย ไม่สมควรจะมีเหตุการณ์ในลักษณะนี้ จึงจะขอปกป้องสิทธิตนเอง โดยจะไม่ยอมความ และจะดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด


ขณะที่ผู้มาแสดงความเห็นต่างให้กำลังใจผู้ปฏิบัติงานจำนวนมาก และตั้งข้อสังเกตถึงมาตรการความปลอดภัยของโรงพยาบาล เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ซ้ำอีก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง