ญาติตามหาพ่อ-แม่-ลูก 4 ชีวิต หายจากสุโขทัย นาน 10 วัน

ภูมิภาค
20 เม.ย. 65
18:48
2,083
Logo Thai PBS
ญาติตามหาพ่อ-แม่-ลูก 4 ชีวิต หายจากสุโขทัย นาน 10 วัน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ญาติแจ้งความตามหาครอบครัวหนึ่ง หลัง 4 คน หายออกจากบ้านและติดต่อไม่ได้นาน 10 วัน ล่าสุดมีเพียงภาพหลักฐานขณะรถยนต์เดินทางมุ่งหน้า จ.นครสวรรค์

จากกรณีที่มีการแชร์ข้อความและภาพในสื่อสังคมออนไลน์ ประกาศตามหาครอบครัวของนายนิรุตน์ บุญชู อายุ 41 ปี พร้อมภรรยา และลูกอีก 2 คน รวม 4 คน หายออกจากบ้านใน อ.ทุ่งเสลี่ยม จ.สุโขทัย ตั้งแต่วันที่ 10 เม.ย.ที่ผ่านมา ทั้งหมดขาดการติดต่อกับญาติ ก่อนหายไปอย่างไร้ร่องรอย ซึ่งหัวหน้าครอบครัวบอกพ่อและญาติว่าจะไปเที่ยว แต่ไม่ได้ระบุสถานที่ โดยใช้รถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า สีเทา หมายเลขทะเบียน บพ 3053 สุโขทัย

วันนี้ (20 เม.ย.2565) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านของพ่อนายนิรุตน์ ในพื้นที่ อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย ระบุว่า เป็นห่วงทั้ง 4 คนที่หายไปอย่างมาก พร้อมแจ้งความกับ สภ.บ้านไร่ แล้ว

ด้าน พ.ต.ท.สมชาย บุญมีจ้อย สารวัตรสืบสวน สภ.บ้านไร่ เปิดเผยว่า ล่าสุดได้ลงพื้นที่หาข้อมูลและประสานไปยังจุดตรวจต่าง ๆ ที่คาดว่ารถของนายนิรุตน์จะวิ่งผ่าน โดยเมื่อวันที่ 7 เม.ย.ที่ผ่านมา กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพรถยนต์ของนายนิรุตน์ วิ่งผ่านบริเวณสี่แยก อ.วชิรบารมี จ.พิจิตร มุ่งหน้าไปทาง จ.นครสวรรค์ ซึ่งพบร่องรอยเบาะแสเพียงจุดเดียว จากนั้นก็ไม่พบรถของนานนิรุตน์อีกเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง