คิวเต็ม ทวงหนี้เคลมประกันโควิด แจกบัตรวอร์กอินรอบใหม่ 29 เม.ย.

เศรษฐกิจ
25 เม.ย. 65
19:38
3,013
Logo Thai PBS
คิวเต็ม ทวงหนี้เคลมประกันโควิด แจกบัตรวอร์กอินรอบใหม่ 29 เม.ย.
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ประชาชนรอคิวแน่น ยื่นทวงหนี้เคลมประกันโควิด บมจ.ไทยประกันภัย และ บมจ.อาคเนย์ประกันภัย ที่สวนลุมไนท์บาซาร์ ล่าสุดคิววอร์กอินในวันที่ 26-28 เม.ย.นี้ เต็มแล้ว พร้อมแจกบัตรคิวรอบใหม่ 29 เม.ย.นี้

วันนี้ (25 เม.ย.2565) ผู้เอาประกันภัยจำนวนมากเข้าแถวรอยื่นเอกสารต่อกองทุนประกันวินาศภัย (กปว.) ที่สวนลุมไนท์บาซาร์ ถนนรัชดาภิเษก เพื่อขอเคลมประกันจากบริษัทอาคเนย์ฯ และไทยประกันภัย หลายคนรอข้ามคืนตั้งแต่วันที่ 24 เม.ย.ที่ผ่านมา หลายคนแสดงความไม่พอใจ หลังนั่งตากแดดนานกว่า 1 ชั่วโมง เนื่องจากไม่มีบัตรคิวเข้าอาคาร

 

แม้กองทุนประกันวินาศภัย จะเปิดให้ยื่นเอกสารได้หลายช่องทาง ทั้งทางเว็บไซต์ หรือยื่นผ่านสำนักงาน คปภ.ทุกจังหวัด แต่ผู้เอาประกันภัยหลายคนก็รู้สึกไม่มั่นใจ เพราะเคยเกิดปัญหาเอกสารตกหล่น ไม่ครบถ้วน จนเรื่องล่าช้าและการมายื่นเอกสารกับกองทุนโดยตรงจะรวดเร็วกว่า

 

ล่าสุด กปว.โพสต์ข้อความชี้แจงผ่านเฟซบุ๊ก "กองทุนประกันวินาศภัย General Insurance Fund" โดยมีรายละเอียดว่า กรณีวอร์กอินเพื่อนยื่นคำทวงหนี้ บมจ.ไทยประกันภัย และ บมจ.อาคเนย์ประกันภัย ณ สวนลุมไนท์บาซาร์ ถ.รัชดาภิเษก กองทุนได้แจกบัตรคิวสำหรับวอร์กอินในวันที่ 26-28 เม.ย.2565 ครบจำนวนแล้ว โดยจะเปิดรับบัตรคิววอร์กอินอีกครั้ง ในวันที่ 29 เม.ย.2565

 

ทั้งนี้ กปว.เปิดให้เจ้าหนี้และผู้เอาประกันภัย ยื่นเอกสารทวงหนี้จากทั้ง 2 บริษัท ไปจนถึงวันที่ 15 ก.ค.2565 ทั้งผ่านเว็บไซต์ และยื่นผ่านสำนักงาน คปภ.ในจังหวัดต่าง ๆ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง ร้องไม่ได้บัตรคิว อดยื่นเอกสารทวงหนี้จาก “อาคเนย์-ไทยประกันภัย” 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง