เจ้าของแมวบ่าวยกขันหมากขอแมวสาวแต่งงาน

สังคม
29 เม.ย. 65
18:29
204
Logo Thai PBS
เจ้าของแมวบ่าวยกขันหมากขอแมวสาวแต่งงาน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เจ้าของแมวใน จ.พิษณุโลก จัดงานมงคลสมรสให้แมว ในรูปแบบงานที่ไม่ต่างจากงานวิวาห์ของบ่าวสาว

วันนี้ (29 เม.ย.2565) งานมงคลสมรสระหว่างแมวบ่าวสาว คือ นายสุภาพ หรือ น้องสก๊อต และ น.ส.พอดี หรือ น้องเบบี้ แมวสายพันธุ์บริติชช็อตแฮร์ คู่บ่าวสาวแมวเหมียวที่เคยฮือฮาในโลกโซเชียล

จัดขึ้นที่โรงแรมแมว ต.อรัญญิก อ.เมือง จ.พิษณุโลก โดยบรรยากาศช่วงเช้ามีการแห่ขันหมาก และการกั้นประตูเงินประตูทอง ที่มีอาหารแมวเป็นค่าเปิดทางแทนซองใส่เงิน

งานวิวาห์แมวครั้งนี้แมวเจ้าบ่าวเจ้าสาวและแมวเพื่อนร่วมงานต่างสวมชุดไทย ร่วมในพิธีหมั้นที่มีอาหารแมวเป็นของหมั้น ส่วนสินสอด คือ ขนม อาหารแมว และปลอกคอ

พิธีมงคลสมรสทั้งคู่ได้เปลี่ยนชุดเป็นชุดสากล ขณะแมวที่มาเข้าร่วมงานก็อิ่มอร่อยกับอาหารแมวหลากหลาย ก่อนจะมีการส่งตัวเจ้าบ่าวเจ้าสาวเข้าเรือนหอ ซึ่งแมวทั้งสองตัวจะพักอาศัยอยู่ด้วยกัน จนกว่าแมวเจ้าสาวจะตั้งท้องก็ย้ายกลับไปอยู่บ้านเจ้าของต่อไป

น.ส.ฐิติพร วริทธนันท์ อายุ 29 ปี เจ้าของน้องสก๊อต บอกว่า รักแมวเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว รู้สึกตื่นเต้นที่ได้จัดงานวิวาห์ให้กับแมว เพราะช่วงอายุของแมวจะอยู่ที่ประมาณ 15 ปี จึงต้องการทำเพื่อแมวของตัวเองและจะเก็บบรรยากาศครั้งนี้เอาไว้

ส่วน น.ส.สรรพา สิทธิศักดิ์ อายุ 31 ปี เจ้าของน้องเบเบี้ บอกว่าเลี้ยงน้องเบเบี้มานาน จนรู้สึกผูกพัน รู้สึกตื้นตันใจกับพิธีมงคลสมรส และยินดีกับแมวของตัวเอง

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง