ตร.คาดเด็กวัย 13 ปีชาร์จโทรศัพท์มือถือถูกไฟดูดเสียชีวิต

ภูมิภาค
2 พ.ค. 65
17:13
1,568
Logo Thai PBS
ตร.คาดเด็กวัย 13 ปีชาร์จโทรศัพท์มือถือถูกไฟดูดเสียชีวิต
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เกิดเหตุเด็กหญิงวัย 13 ปีนอนเสียชีวิตภายในบ้านพักแห่งหนึ่งใน จ.ระยอง ตำรวจสันนิษฐานอาจเกิดไฟดูดจากการเสียบชาร์จแบตเตอร์รีโทรศัพท์ จนทำให้เสียชีวิต

วันนี้ (1 พ.ค.2565) หน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศล ประสานตำรวจและทีมแพทย์เวรโรงพยาบาลระยอง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในบ้านหลังหนึ่ง ต.เนินพระ อ.เมืองระยอง จะ.ระยอง หลังได้รับแจ้งว่ามีเหตุไฟฟ้าดูด

ที่เกิดเหตุลักษณะเป็นบ้านชั้นเดียว มีห้องโถงและห้องนอน ภายในห้องโถงพบผู้เสียชีวิต 1 คน เป็นเด็กหญิงอายุ 13 ปี ลักษณะนอนคว่ำหน้ากับหมอนบนที่นอน ซึ่งอยู่บนพื้นปูน มือซ้ายผู้เสียชีวิตกำโทรศัพท์มือถือ ซึ่งยังเสียบปลั๊กชาร์จแบตเตอร์รีไว้และตรงสายชาร์ตมีร่องรอยไฟไหม้

 

แม่ของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ปกติผู้เสียชีวิตจะชอบนอนคุยเล่นโทรศัพท์กับเพื่อน เอะอะโวยวายเสียงดัง จนถึงตี 2 แทบทุกวัน กระทั่งช่วงตี 1 ได้ยินเสียงกรี๊ดจึงออกมาดู แต่ก็ไม่พบอาการผิดปกติ จึงกลับไปนอนต่อ กระทั่งตอนเช้าพ่อเข้ามาปลุกก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว

ตำรวจสันนิฐานว่าสายไฟอาจชำรุด จึงเป็นเหตุให้เกิดไฟฟ้ารั่ว ประกอบกับผู้เสียชีวิตนอนกับพื้นปูนจึงเป็นเหตุให้ถูกไฟดูด เบื้องต้นจะส่งศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง ก่อนจะส่งศพให้ญาติบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง