ฝากขัง "ปริญญ์" คดีอนาจาร ทนายยื่นหลักทรัพย์ขอประกันตัว

อาชญากรรม
6 พ.ค. 65
11:58
18,140
Logo Thai PBS
ฝากขัง "ปริญญ์" คดีอนาจาร ทนายยื่นหลักทรัพย์ขอประกันตัว
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ศาลอาญากรุงเทพใต้ รับฝากขัง "ปริญญ์" คดีอนาจารฯ พื้นที่ สน.ลุมพินี ขณะนี้ทนายความยื่นหลักทรัพย์ขอปล่อยตัวชั่วคราว อยู่ระหว่างรอฟังคำสั่งศาล

วันนี้ (6 พ.ค.2565) พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รอง ผบช.น. เปิดเผยถึงการดำเนินคดีกับนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ผู้ต้องหาคดีกระทำอนาจารฯ ที่ถูกออกหมายเรียกให้มารับทราบข้อกล่าวหาในวันนี้ ซึ่งเป็นคดีของผู้เสียหายรายที่ 4 พื้นที่ สน.ลุมพินี เกิดเหตุในวันที่ 13 พ.ย.2563 โดยผู้เสียหายได้แจ้งความไว้ตั้งแต่วันเกิดเหตุว่าถูกนายปริญญ์กระทำอนาจาร แต่คดีไม่มีความคืบหน้า จึงกลับมาติดตามคดีอีกครั้งเมื่อวันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา ทำให้มีการดำเนินคดีต่อจากสำนวนเดิมที่สอบปากคำผู้เสียหาย รวมถึงพฤติการณ์ไว้แล้ว

 

สำหรับคดีนี้และคดีอื่น ๆ นายปริญญ์ยังให้การปฏิเสธ แต่ไม่ได้นำพยานหลักฐานมายื่นต่อพนักงานสอบสวน และขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งความกลับผู้เสียหาย สำหรับ สน.ลุมพินี ยังเหลืออีก 5 คดีที่อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายเรียกนายปริญญ์ให้มารับทราบข้อกล่าวหา ซึ่งใน 5 คดี ผู้เสียหายได้มาให้การไว้หมดแล้ว

ส่วนกรณีบทสนทนาทางแอปพลิเคชันไลน์ที่มีข้อความและภาพในเชิงที่ผู้เสียหายเชิญชวนให้ผู้ต้องหามากระทำอนาจาร ขณะนี้พนักงานสอบสวนยังไม่พบหลักฐานดังกล่าวในสำนวนคดี

ช่วงเช้าที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนได้ยื่นคำร้องขอฝากขังผ่านวีดีโอคอนเฟอร์เรนซ์กับศาลอาญากรุงเทพใต้ ซึ่งศาลรับฝากขังแล้ว ก่อนที่จะส่งตัวผู้ต้องหาไปที่ศาลตามขั้นตอน และทนายความได้ไปยื่นหลักทรัพย์ขอปล่อยตัวชั่วคราว และอยู่ระหว่างการรอฟังคำสั่งของศาล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง