หาเสียงเลือกตั้ง "นายก-สมาชิกเมืองพัทยา" โค้งสุดท้ายคึกคัก

การเมือง
20 พ.ค. 65
13:31
264
Logo Thai PBS
หาเสียงเลือกตั้ง "นายก-สมาชิกเมืองพัทยา" โค้งสุดท้ายคึกคัก
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
โค้งสุดท้ายหาเสียง ผู้สมัครนายกและสมาชิกเมืองพัทยา คึกคัก "ปรเมศวร์" จัดเวทีปราศรัยใหญ่เป็นครั้งสุดท้าย "สินธ์ไชย" ขึ้นจักรยานยนต์พ่วงข้างหาเสียง ขอคะแนนชาวพัทยา

วันนี้ (20 พ.ค.2565) เหลืออีก 2 วัน ก่อนการเลือกตั้งสมาชิกสภาเมืองพัทยา และนายกเมืองพัทยา วันที่ 22 พ.ค.นี้ ผู้สมัครเร่งหาเสียงช่วงโค้งสุดท้ายคึกคัก

เริ่มที่นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา เบอร์ 1 กลุ่มเรารักพัทยา จัดเวทีปราศรัยใหญ่ช่วงโค้งสุดท้ายเลือกตั้งเมืองพัทยา บริเวณลานอเนกประสงค์ สวนสาธารณะลานโพธิ์นาเกลือ โดยมีผู้สมัครสมาชิกสภาเมืองพัทยาเบอร์ 1-6 ทั้ง 4 เขตเข้าร่วม 

 

นายปรเมศวร์ ยังคงชูนโยบาย 4 เป้าหมาย 15 นโยบายพัฒนานาเกลือให้เป็นแลนด์มาร์ค ทั้งด้านการท่องเที่ยวและอาหารทะเลชั้นนำ โดยมีนายสนธยา คุณปลื้ม ประธานที่ปรึกษากลุ่มเรารักพัทยา ขึ้นร่วมปราศรัยเป็นคนสุดท้าย

 

"สินธ์ไชย" ขึ้น จยย.พ่วงข้างหาเสียง ขอคะแนนชาวพัทยา

ขณะที่ การหาเสียงของผู้สมัครคนอื่นๆ ก็เป็นไปอย่างเข้มขันและมีสีสันไม่แพ้กัน อย่าง นายสินธ์ไชย วัฒนศาสตร์สาธร ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา เบอร์ 4 พัทยาร่วมใจ พร้อมคณะผู้สมัครสมาชิกสภาเมืองพัทยาเขต 1 ที่ลงทุนนั่งและขับรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง หาเสียงด้วยตัวเอง ที่ย่านชุมชนนาเกลือ หัวทุ่ง และเย็นวันนี้จะจัดเวทีปราศรัยใหญ่คู่ขนานไปกับผู้สมัครอีก 2 คนด้วย

พัทยา พร้อมจัดเลือกตั้ง 22 พ.ค.นี้ 

ขณะที่ ปลัดเมืองพัทยา และผู้อำนวยการการเลือกตั้ง ประจำเมืองพัทยา มั่นใจการเลือกตั้งนายกและสมาชิกเมืองพัทยา ในวันอาทิตย์นี้จะมีประชาชนมาใช้สิทธิเกินร้อยละ 70 เนื่องจากเมืองพัทยาไม่ได้เลือกตั้งมาเป็นเวลาถึง 10 ปี ส่วนความพร้อมของเจ้าหน้าที่ได้เตรียมเจ้าหน้าที่ปฎิบัติการไว้ประมาณ 2,500 คน ไม่รวมเจ้าหน้าที่ชุดเคลื่อนที่เร็วของตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี และเจ้าหน้าที่ กกต.ส่วนกลาง

 

ขณะเดียวกัน ยังได้วางมาตรการคุมเข้มป้องกันโควิด-19 ไว้ทุกหน่วยเลือกตั้ง พร้อมกับเตรียมเครื่องสูบน้ำ และเครื่องปั่นไฟไว้ในกรณีฉุกเฉิน หากเกิดน้ำท่วมตามหน่วยเลือกตั้งต่างๆ เพราะทางกรมอุตุนิยมวิทยาพื้นที่ คากการสภาพอากาศวันเลือกตั้ง ว่า จะมีฝนตกในช่วงบ่ายถึงเย็นร้อยละ 60-70

ทั้งนี้ที่พัทยา มีผู้สมัครทั้งหมด 4 คน หมายเลข 1 นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์, หมายเลข 2 นายศักดิ์ชัย แตงฮ่อ, หมายเลข 3 นายกิตติศักดิ์ นิลวัฒนโฒชัย และหมายเลข 4 นายสินธ์ไชย วัฒนศาสตร์สาธร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัวผู้สมัครชิงเก้าอี้นายกเมืองพัทยา "ปรเมศวร์" ได้เบอร์ 1

"สินธ์ไชย" เรียกร้องชาวพัทยาใช้สิทธิ์เพื่อประโยชน์ตัวเอง

ส่องสนามเลือกตั้ง "นายกเมืองพัทยา"

"ปรเมศวร์" ลุยฟื้นท่องเที่ยวพัทยา-ผนึกบริษัททัวร์กระจายรายได้

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง