"อัศวิน" ไม่หวั่นคะแนนหาย ถูกโยงแก้น้ำท่วมไม่ได้

การเมือง
20 พ.ค. 65
18:34
141
Logo Thai PBS
"อัศวิน" ไม่หวั่นคะแนนหาย ถูกโยงแก้น้ำท่วมไม่ได้
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"อัศวิน" ไม่สนถูกโยงแก้ปัญหาน้ำท่วมไม่ได้ ไม่หวั่นคะแนนหาย มีแต่จะไหลเข้าหา ชูแคมเปญ "ปิดจ๊อบความจน เพื่อคนกรุงเทพฯ"

วันนี้ (20 พ.ค.2565) เวลา 17.30 น. พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครเบอร์ 6 ให้สัมภาษณ์ว่า การปราศรัยใหญ่ครั้งสุดท้าย ยังคงเต็มที่กับประชาชน และเน้นย้ำนโยบายสำคัญที่เคยหาเสียงมาตลอด

ในวันเลือกตั้ง 22 พ.ค.นี้ เตรียมใจไว้แล้ว หากชนะการเลือกตั้งก็ทำงานสานต่องานเดิม แต่หากไม่ชนะเลือกตั้งก็พักผ่อน เพราะตัวเองลงสมัครในนามอิสระ ไม่ใช่พรรคการเมืองหรือนักการเมือง ถือเป็นนักการบ้าน นักปฏิบัติ

ทั้งนี้ มองการเลือกตั้งเหมือนเกมส์กีฬา ทุกคนอยากชนะ ส่วนกรณีที่นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่เซนทรัลเวิร์ล ระบุว่า ขอให้ใครที่หาเสียงไว้ยังไงก็ขอให้ทำตามสัญญานั้น ทาง พล.ต.อ.อัศวิน ตอบว่า ไม่รู้ เพราะส่วนตัวทำงานตลอด

ส่วนเมื่อคืนนี้ที่ทีมงานสื่อสารข้อความไฮไลท์ ระบุว่า "ปิดจ๊อบความจน เพื่อคนกรุงเทพฯ" และอีกข้อความคือ "หยุดลังเล เพื่อเทให้เบอร์ 6"  พล.ต.อ.อัศวิน ระบุว่า ประเด็นนี้ไม่ได้จะต้องการย้ำ ให้ใครมาเลือกตัวเอง แต่หากใครรักและชอบอยู่แล้ว ก็ให้มาเลือกตัวเองได้

ส่วนที่จะมีการเทคะแนนให้นายสกลธีนั้นไม่เกี่ยวกัน เพราะการตัดสินใจเป็นของประชาชน จะไปบังคับหรือให้เทคะแนนไม่ได้

สำหรับประเด็นโค้งสุดท้ายเรื่องการแก้ปัญหาน้ำท่วม พล.ต.อ.อัศวิน ระบุว่า ปัญหาน้ำท่วมมีมานานแล้ว 30-40 ปี แล้ว ไม่เกี่ยวว่าคะแนนจะหายลอยไปกับน้ำ มีแต่จะเทเข้ามา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง