ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา ทยอยเข้าคูหาลงคะแนนเสียง

การเมือง
22 พ.ค. 65
14:00
159
Logo Thai PBS
ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา ทยอยเข้าคูหาลงคะแนนเสียง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
บรรยากาศการเลือกตั้งที่เมืองพัทยาวันนี้ มีผู้สมัครนายกเมืองพัทยา ทยอยเดินทางมาลงคะแนนเสียงกันตั้งแต่ช่วงเช้า หลายคนรู้สึกคลายความกังวลมากขึ้น และพร้อมลุ้นผลคะแนนช่วงเย็นวันนี้

วันนี้ (22 พ.ค.2565) บรรยากาศการเลือกตั้งนายกเมืองพัทยาและสมาชิกสภาเมืองพัทยาครึ่งวันเช้า พบว่า มีผู้สมัครนายกเมืองพัทยาทยอยเดินทางมาลงคะแนนเสียงเข้าคูหากันตั้งแต่ครึ่งเช้าวันนี้

เริ่มต้นที่นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา เดินทางมาลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง ภายในโบสถ์เซนต์นิโคลัสด้วยท่าทีมั่นใจ บอกว่า ตอนนี้รู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น กลัวเรื่องเดียว คือเรื่องฟ้า ฝน สำหรับเรื่องอื่นไม่มีความกังวลแล้ว เพราะที่ผ่านมาทำงานสุดความสามารถ


ส่วนนายสินธ์ไชย วัฒนศาสตร์สาธร ผู้สมัครนายกเมืองพัทยาอีกคน ได้เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งภายในโรงเรียนเมืองพัทยา 3 สว่างฟ้าพฤฒาราม ด้วยสีหน้าสดชื่น พร้อมยิ้มทักทายสื่อมวลชน และระบุว่า วันนี้ไม่มีอะไรกังวล และให้รอลุ้นผลคะแนนช่วงเย็นด้วยกัน

ด้านนายกิตติศักดิ์ นิลวัฒนโฒชัย เดินทางมาเข้าคูหาเลือกตั้ง ตั้งแต่เช้า พร้อมประชาชนที่มีสิทธิเลือกตั้งมาตรวจสิทธิเข้าคูหากันเป็นจำนวนมาก


ผู้สมัครนายกเมืองพัทยาอีกคน คือ นายศักดิ์ชัย แตงฮ่อ ก็ลงคะแนนใช้สิทธิเลือกตั้งเมืองพัทยา พร้อมเปิดเผยว่า รู้สึกวิตกกังวลเล็กน้อย เพราะกังวลฝนจะตก ทำให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิน้อย เนื่องด้วยไม่สะดวกในการเดินทาง

ขณะที่บรรยากาศภาพรวมของเมืองพัทยา พบว่า มีประชาชนทยอยออกมาใช้สิทธิกันต่อเนื่อง ขณะที่สภาพอากาศตอนนี้มีฝนตกปละปลาย แต่ยังไม่เป็นอุปสรรคสำหรับผู้มาใช้สิทธิเลือกตั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง