เสธ.อ้ายมั่นใจจดทะเบียนสมาคมกีฬามวยสากลเสร็จในสัปดาห์นี้

กีฬา
2 ก.ย. 54
02:18
11
Logo Thai PBS
เสธ.อ้ายมั่นใจจดทะเบียนสมาคมกีฬามวยสากลเสร็จในสัปดาห์นี้

“พล.อ.บุญเลิศ” นายกสมาคมกีฬามวยสากล มั่นใจในสัปดาห์นี้การจดทะเบียนเป็นสมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย จะเสร็จสมบูรณ์ โดยได้วางโปรแกรมให้นักชกไทยไปอาเซอร์ไบจันในวันที่ 14 กันยายน เพื่อเตรียมความพร้อมในการแข่งขัน รายการไอบ้า เวิล์ด แชมเปี้ยน ชิพ 2011

เมื่อวานนี้ (1 ก.ย.) พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ นายกสมาคมกีฬามวยสากล พาานักมวยนำโดย วรพจน์ เพชรขุ้ม ,สุริยา ประสาทหินพิมาย และมนัส บุญจำนงค์ เดินทางไปจังหวัดกาญจนบุรี ที่มูลนิธิไทยกรุณา สถานที่รักษาบำบัดโรคด้วยสมุนไพร ซึ่งมี ปรียานุช ปานประดับ อดีตนางสาวไทย ที่ป่วยเป็นโรคกระดูกบาง มาดูแลให้คำแนะนำ
 
ซึ่งในการเดินทางมาครั้งนี้ พล.อ.บุญเลิศได้นำนักมวยทุกคนเข้าห้องอบสมุนไพร ซึ่งการอบตัวนั้นถือว่าเป็นการรักษาโรคและเพิ่มสมรรถภาพให้กับร่างกายของบรรดานักมวยโดยปราศจากสารเคมี และหลังจากทำกิจกรรมต่างๆแล้ว พล.อ.บุญเลิศ ได้ให้สัมภาษณ์ว่าขณะนี้ตนเองได้เตรียมงานทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงก็จดทะเบียนซึ่งคาดว่า ภายในสัปดาห์นี้น่าจะเรียบร้อย ซึ่งจะเป็นสมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย ถูกต้องตามกฎหมายและจะมีสิทธิ์เต็มตัวในการดำเนินการต่างๆทั้งเตรียมนักกีฬาและส่งไปแข่งขัน ส่วนรายชื่อของคณะกรรมการบริหารสมาคมนั้น จะมีเปิดตัวได้ในสัปดาห์หน้า
 
ด้านการแข่งขัน ไอบ้า เวิล์ดแชมเปี้ยนชิพ 2011 ที่อาเซอร์ไบจัน ซึ่งเป็นสนามแรกของการคัดเลือกนักมวยไปโอลิมปิกเกมส์ นั้นที่ พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ วางโปรแกรมว่าหากได้วีซ่าจะให้เดินทางไปทันที โดยคาดว่าเบื้องต้น น่าจะออกเดินทางไปในวันที่ 14 กันยายน สำหรับการแข่งขันจะชกรอบแรกกันในวันที่ 26 กันยายนนี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง