"ชัชชาติ-วิโรจน์" ลงเรือคลองลาดพร้าวแก้น้ำท่วม-ยังไม่ทาบร่วมทีม

การเมือง
23 พ.ค. 65
17:22
17,940
Logo Thai PBS
"ชัชชาติ-วิโรจน์" ลงเรือคลองลาดพร้าวแก้น้ำท่วม-ยังไม่ทาบร่วมทีม
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"ชัชชาติ-วิโรจน์" เจอกันที่เขตลาดพร้าว โผกอดจับมือแสดงความยินดี จากนั้นลงเรือลุยคลองลาดพร้าว สำรวจแก้ปัญหาน้ำท่วม-ยืนยันยังไม่มีการทาบร่วมทีม

วันนี้ (23 พ.ค.2565) นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ว่าที่ผู้ว่าฯ กทม. พร้อมด้วยนายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร อดีตผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.พรรคก้าวไกล พร้อมด้วยส.ก.พรรคเพื่อไทย และพรรคก้าวไกล ในเขตลาดพร้าว และวังทองหลาง 

ในระหว่างลงพื้นที่ที่วัดลาดพร้าว นายชัชชาติรู้ว่ามีทีมก้าวไกล เดินทางมาอยู่ใกล้ๆ จึงถามหา จากนั้นอยู่ระยะห่างกันไม่กี่เมตร นายชัชชาติ วิ่งเข้าไปสวมกอด จับมือทักทาย แสดงความยินดี พร้อมทำยังทำท่าชนหมัด เพื่อแสดงถึงการพร้อมร่วมมือกันทำงานให้กับกทม.

จากนั้นลงพื้นที่ตรวจสภาพคลองลาดพร้าว และคุณภาพน้ำ เพื่อนำปัญหาไปจัดทำนโยบายช่วยเหลือพี่น้องประชาชน โดยได้ลงเรือลำเดียวกัน

"ชัชชาติ" ยืนยันไม่ทาบร่วมทีม 

นายชัชชาติ กล่าวว่า หลังจากได้รับชัยชนะเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.ไม่มีเวลาพัก อยากลงพื้นที่ทันที สำรวจคลองลาดพร้าว รวมถึงแนวทางที่จะดำเนินการ โดยเชื่อว่าแม้ไม่ได้ส่ง ส.ก.ลงสมัคร แต่มั่นใจว่า จะทำงานร่วมกับทุกคนได้ โดยลงเรือร่วมกับ ส.ก.ลาดพร้าว และ ส.ก.วังทองหลาง

สาเหตุที่ชวนนายวิโรจน์มาด้วย เนื่องจากมองว่านายวิโรจน์ ชำนาญพื้นที่ และมีประสบการณ์สูง ยืนยันว่ายังไม่ได้คิดไปถึงการทาบทามตำแหน่งรองผู้ว่าฯ กทม.และทีมบริหาร
ภาพ: เฟชบุ๊กชัชชาติ สิทธิพันธุ์

ภาพ: เฟชบุ๊กชัชชาติ สิทธิพันธุ์

ภาพ: เฟชบุ๊กชัชชาติ สิทธิพันธุ์

 

ด้านนายวิโรจน์ กล่าวว่า วันนี้ลงพื้นที่ร่วมกับนายชัชชาติ เพราะอยากมาสำรวจปัญหาร่วมกัน และตั้งใจมาช่วยว่าที่ ส.ก.ก้าวไกล เขตลาดพร้าว ของพรรค ทำงานสำรวจปัญหาการระบายน้ำที่คลองลาดพร้าว ซึ่งได้เวลาแลกเปลี่ยนข้อมูล และมุมมอง เพื่อวางแผนแก้ปัญหาให้กับคนกรุงเทพร่วมกัน

รู้สึกยินดีที่ได้ร่วมงานกับนายชัชชาติ ยืนยันว่ายังไม่มีการคุยเรื่องการร่วมทีม ตอนนี้ขอเอาผลประโยชน์ของประชาชนเป็นที่ตั้ง และหลังจากนี้หากนายชัชชาติต้องการ คำแนะนำก็ยินดีช่วยเหลือ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

พรรคเพื่อไทยยินดี "ชัชชาติ" ชนะเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. เชื่อมั่น ส.ก.ทำงานร่วมกันได้

รีบส่งคืน! เตือนอย่าเก็บป้าย "ชัชชาติ" ส่อข้อหาลักทรัพย์

ผลไม่เป็นทางการ "ชัชชาติ" ชนะ 1.38 ล้านเสียง คนกรุงใช้สิทธิ 60%

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง