"แสตมป์ อภิวัชร์" โชว์เพลงฝันร้าย/ฝันดี (move on) ในรายการโทรทัศน์ญี่ปุ่น

Logo Thai PBS
"แสตมป์ อภิวัชร์" โชว์เพลงฝันร้าย/ฝันดี (move on) ในรายการโทรทัศน์ญี่ปุ่น
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
อีกก้าวสำคัญสู่การตีตลาดญี่ปุ่นของศิลปิน T-POP อย่าง "แสตมป์-อภิวัชร์" ที่ได้บินลัดฟ้าร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ SONGS OF TOKYO ช่อง NHK พร้อมโชว์ซิงเกิล ฝันร้าย/ฝันดี (move on) feat. Awesome City Club ซึ่งเป็นเพลงที่ผสมผสานระหว่างภาษาไทยและภาษาญี่ปุ่น

หลังจากได้ร่วมงานกับวง SKY-HI ของญี่ปุ่น พร้อมปล่อยเพลงออกมาและได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดีทั้งจากแฟนเพลงชาวไทยและญี่ปุ่น "แสตมป์" อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ก็เดินหน้าสร้างผลงานเพลงอย่างต่อเนื่อง

กระทั่งได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัด AVEX ค่ายเพลงชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น นอกจากจะมีผลงานเพลงและการโปรโมตต่าง ๆ แล้ว ล่าสุด เจ้าตัวยังได้บินลัดฟ้าไปร่วมรายการ SONGS OF TOKYO ที่ออกอากาศทางช่อง NHK พร้อมกับ วง Awesome City Club ในฐานะนักร้องและนักแต่งเพลงชื่อดังจากประเทศไทย 

แม้ว่าที่ผ่านมา หนุ่มแสตมป์จะเคยเป็นแขกรับเชิญในรายการของประเทศญี่ปุ่นมาแล้ว แต่ครั้งนี้เจ้าตัวก็ได้เปิดเผยผ่านโซเชียลว่า ได้ติวการพูดภาษาญี่ปุ่นอย่างจริงจัง โดยยอมรับว่า การเรียนภาษาญี่ปุ่นรอบนี้ทำให้มีความกล้าในการพูดภาษาญี่ปุ่นในรายการโทรศัพท์มาก แม้จะกระท่อนกระแท่นอยู่บ้าง แต่ทุกคนก็ช่วยเหลือและดูแลในเรื่องภาษาอย่างเต็มที่

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Stamp (@stampapiwat)

 
นอกจากได้แชร์มุมมองการทำงานทั้งในวงการ J-POP และ T-POP แล้ว แสตมป์ยังได้อวดเสียงร้องอันอบอุ่นซึ่งเป็นเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาผ่านบทเพลง ฝันร้าย/ฝันดี (move on) feat. Awesome City Club ซึ่งเป็นเพลงที่ผสมผสานระหว่างภาษาไทยและภาษาญี่ปุ่น นับเป็นอีกก้าวสำคัญในการตีตลาดญี่ปุ่นของศิลปิน T-POP อีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง