"ศุภณัฏฐ์" หวังไทยประเดิมเก็บ 3 แต้ม ศึก U23 ชิงแชมป์เอเชีย

กีฬา
2 มิ.ย. 65
08:55
387
Logo Thai PBS
"ศุภณัฏฐ์" หวังไทยประเดิมเก็บ 3 แต้ม ศึก U23 ชิงแชมป์เอเชีย
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา" กองหน้าทีมชาติไทย หวังทีมประเดิมด้วย 3 แต้ม ในเกมที่จะพบกับเวียดนาม ในศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย นัดแรก

เมื่อวันที่ 1 มิ.ย.2565 เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่ จาร์ สเตเดียม กรุงทาชเคนต์ ประเทศอุซเบกิสถาน ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนเจอเวียดนามในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย นัดแรก กลุ่ม C 

การฝึกซ้อมครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่นักเตะทั้ง 23 คนได้ฝึกซ้อมร่วมกัน ด้านวรวุธ ศรีมะฆะ (โค้ชโย่ง) ที่นำทัพลงฝึกซ้อมได้เน้นไปที่การวางแท็กติก เพื่อรับมือเวียดนาม และทบทวนเรื่องรายละเอียดต่าง ๆ

ก่อนการฝึกซ้อม ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าทีมชาติไทย กล่าวว่า ก่อนเจอเวียดนามคิดว่าตอนนี้ทุกคนน่าจะพร้อมเต็มที่แล้ว อย่างที่ทราบ เราแพ้พวกเขามา ในเกมนัดชิงซีเกมส์ และเกมนี้จะได้เจอกันอีก ส่วนตัวผมหลังจากเดินทางมา มีอาการล้าเล็กน้อย แต่ผมก็พยายามดูแลตัวเอง คิดว่าพรุ่งนี้ผมน่าจะพร้อม

ผมคิดว่าทุกคนจะทำเต็มที่ และครั้งนี้ เรามีโอกาสที่จะไปรอบลึก ๆ ส่วนเพื่อนร่วมทีมที่ค้าแข้งในต่างแดน ผมมองว่าเป็นเรื่องที่ดี เพราะเชื่อว่าทุกคนจะเข้ามาช่วยยกระดับทีมของเรา เวลาที่เจอทีมที่แข็งแกร่ง

เกมที่จะเจอกับ เวียดนาม ตั้งเป้าที่จะเอาชนะให้ได้ และขอให้แฟนบอลเป็นกำลังใจให้พวกเราทีมชาติไทย ยู-23 ด้วย


สำหรับ ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะทำการแข่งขันฟุตบอล ชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี นัดแรก พบกับ ทีมชาติเวียดนาม ที่ บุนยอดกอร์ สเตเดียม ในวันที่ 2 มิ.ย.2565 เวลา 22.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง Eleven Sports และ TrueID

ข่าวที่เกี่ยวข้อง