ตำรวจพุ่งเป้าแรงงานหลบหนีเข้าเมือง มือฆ่าฝังดินในป่าสงขลา

อาชญากรรม
2 มิ.ย. 65
11:32
284
Logo Thai PBS
ตำรวจพุ่งเป้าแรงงานหลบหนีเข้าเมือง มือฆ่าฝังดินในป่าสงขลา
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด หารถต้องสงสัยขนแรงงานข้ามชาติผิดกฎหมาย คาดแรงงานหลบหนีเข้าเมือง เป็นผู้ก่อเหตุฆ่าฝังดินลูกจ้างบริษัทรับเหมางานการไฟฟ้า จ.สงขลา

ความคืบหน้าคดีนายหมัดดล บินสัน ลูกจ้างบริษัทรับเหมางานของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อ.นาหม่อม จ.สงขลา ถูกฆ่าฝังดิน มีร่องรอยถูกทุบศีรษะ โดยมีเถาวัลย์มัดมือและเท้า ในป่าพื้นที่บ้านคลองปอม ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นอกจากนี้ พบรถจักรยานยนต์ ที่เชื่อว่าถูกผู้ก่อเหตุโยนลงสระน้ำเพื่ออำพรางหลักฐาน

วันที่ 1 มิ.ย.2565 เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 เข้าเก็บหลักฐาน พบกระสอบปุ๋ยที่มีรอยเลือดตกในป่า ทางขึ้นไปยังจุดที่ศพถูกฝังไว้ รวมทั้งร่องรอยการต่อสู้บริเวณใต้ต้นไม้ ส่วนบริเวณใกล้จุดฝังศพ พบว่าเป็นที่พักพิงของแรงงานหลบหนีเข้าเมือง ซึ่งนายหน้าและผู้นำพาได้ซุกซ่อนไว้ในป่า รอเดินทางไปต่างประเทศ

 

จากสอบสวนพยานแวดล้อม และประเมินเหตุการณ์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พุ่งเป้ากลุ่มผู้ต้องสงสัยไปที่แรงงานข้ามชาติหลบหนีเข้าเมือง และอาจมีผู้นำพาทั้งคนไทยและแรงงานข้ามชาติร่วมด้วย คาดว่าผู้เสียชีวิตเข้ามาพบเห็นจึงถูกฆ่าปิดปาก

หลังจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังคงเร่งสืบสวนและตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาเบาะแสรถต้องสงสัยขนแรงงานหลบหนีเข้าเมืองกลุ่มนี้ รวมทั้งประสานเจ้าหน้าที่บริเวณด่านพรมแดนไทย-มาเลเซีย ซึ่งเป็นจุดที่มักใช้หลบซ่อนตัวก่อนข้ามไปยังมาเลเซีย เพื่อเร่งติดตามผู้ก่อเหตุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง