กลุ่มวัยรุ่นนครศรีฯ วิวาทหน้าผับตาย 3 เจ็บสาหัส 1 คน

ภูมิภาค
4 มิ.ย. 65
09:40
1,135
Logo Thai PBS
กลุ่มวัยรุ่นนครศรีฯ วิวาทหน้าผับตาย 3 เจ็บสาหัส 1 คน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เกิดเหตุวัยรุ่นทะเลาะวิวาทหน้าสถานบันเทิงใน จ.นครศรีธรรมราช ยิงและแทงกันเสียชีวิต 3 คน รวมการ์ดของสถานบันเทิงถูกลูกหลง ตำรวจส่งหนังสือถึงนายอำเภอเมืองขอให้สั่งปิดบริการ

วันนี้ (4 มิ.ย.2565) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการเผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณลานจอดรถหน้าสถานบันเทิงแห่งหนึ่งใน จ.นครศรีธรรมราช ระบุเวลา 00.14 น.ช่วงรอยต่อระหว่างวันที่ 2-3 มิ.ย.ที่ผ่านมา ในภาพเห็นกลุ่มนักเที่ยววัยรุ่นเดินออกมาจากผับและเริ่มแตกฮือทะเลาะวิวาทกัน ตั้งแต่ถนนหน้าผับมาที่ลานจอดรถ โดยมีการ์ดของผับสวมเสื้อกั๊กพยายามเข้าห้าม แต่ปรากฎว่าบานปลายกลายเป็นเหตุชุลมุน

นอกจากนี้ยังปรากฎชายเสื้อขาวกระโดดใช้มีดแทงคู่กรณี จากนั้นคาดว่าเกิดเสียงดังตามมา ทำให้คนที่อยู่ในจุดนั้นแตกฮือไปคนละทาง เหตุการณ์นี้มีผู้เสียชีวิต 3 คน บาดเจ็บสาหัสอีก 1 คน

พ.ต.อ.นัษฐวุฒิ ทองทิพย์ ผู้กำกับการตำรวจภูธรเมืองนครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นโดยนายนฤปนาท และนายณัฐวุฒิ มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับนายจิรโชติ บริเวณลานจอดรถ โดยนายนฤปนาทได้ติดตามไปทำร้าย กระทั่งถูกนายจีระโชติกระโดดใช้มีดแทงบริเวณหน้าอกนายนฤปนาท

ก่อนที่นายนฤปนาทจะใช้อาวุธปืนพกสั้น ขนาด .22 ยิงสวนนายจีระโชติ แต่กระสุนไปถูกการ์ดของสถานบันเทิงเสียชีวิต ส่วนคู่กรณีที่ทะเลาะวิวาทเสียชีวิตทั้ง 2 คน และมีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 คน

ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช กล่าวว่า ทันทีที่เกิดเหตุได้ทำหนังสือด่วนไปถึงนายอำเภอเมืองนครศรีธรรมราช เพื่อขอให้สั่งปิดบริการของสถานบันเทิงแห่งนี้ จากกรณีเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

สำหรับสถานบันเทิงดังกล่าว มีรายงานว่า เจ้าของเป็นนายตำรวจ และมักมีเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทเกิดขึ้นบ่อยครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง