ตำรวจเร่งตามตัววิน จยย.ใช้มีดจี้ นร.หญิงหวังล่วงละเมิด

อาชญากรรม
7 มิ.ย. 65
20:42
1,086
Logo Thai PBS
ตำรวจเร่งตามตัววิน จยย.ใช้มีดจี้ นร.หญิงหวังล่วงละเมิด
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เกิดเหตุนักเรียนหญิงถูกคนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ล่อลวงและพยายามล่วงละเมิดโดยใช้อาวุธจี้บริเวณ ซ.ภูมิจิตร ย่านคลองเตย นักเรียนหญิงเอาชีวิตรอดมาได้ ขณะนี้ตำรวจเร่งตามตัวผู้ก่อเหตุ

วันนี้ (7 มิ.ย.2565) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเย็นที่ผ่านมา ตำรวจรับแจ้งเหตุมีเด็กนักเรียนหญิงถูกชายล่อลวงพยายามล่วงละเมิด โดยเหตุเกิดที่โรงแรมแห่งหนึ่งใน ซ.ภูมิจิตร ถ.พระราม 4 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย

จุดเกิดเหตุมีลักษณะเป็นโรงแรมม่านรูด พบเด็กนักเรียนหญิงอายุ 16 ปี อยู่ในอาการตื่นตระหนก มีรอยฟกช้ำตามร่างกาย จึงนำตัวส่งโรงพยาบาล ขณะที่พลเมืองดีถ่ายคลิปเหตุการณ์ไว้ได้ พบผู้ก่อเหตุสวมชุดวินจักรยานยนต์รับจ้าง หมายเลข 41 รูปร่างอวบ ผิวดำแดง ฉุดกระชากผู้เสียหายบริเวณหน้าโรงแรม

 

ผู้เสียหายให้การว่า พักอาศัยอยู่ในซอยดังกล่าว ส่วนผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างไปส่งที่โรงเรียน พร้อมกับบอกว่าไม่ต้องเรียกรถแกร๊ปมารับและทิ้งเบอร์โทรศัพท์ไว้ให้ หากจะกลับบ้านหรือไปโรงเรียนให้โทรมา จะไปรับ-ส่งเอง

ระหว่างทางได้เลี้ยวเข้าหน้าโรงแรม ก่อนใช้มีดคัตเตอร์จี้และฉุดกระชากจนล้มลงกับพื้น จึงร้องให้คนช่วยเหลือ ส่วนผู้ก่อเหตุหลบหนีไปพร้อมนำโทรศัพท์ไปด้วย 1 เครื่อง

ล่าสุด ฝ่ายสืบสวน สน.คลองตัน และชุดสืบสวนนครบาล 5 เร่งติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี เบื้องต้นทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว

 

อ่านข่าวอื่นๆ

ย้อนคดีคลุมถุงดำ "อดีตผกก.โจ้" ก่อนศาลตัดสิน 8 มิ.ย.นี้

จ่อออกหมายจับ 3 คน คดีหญิงรัสเซียตกคอนโดเสียชีวิต

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง