เตรียมขอฝากขัง "วิน จยย." ใช้คัตเตอร์จี้ นร.หญิง หวังล่วงละเมิด

อาชญากรรม
8 มิ.ย. 65
10:49
243
Logo Thai PBS
เตรียมขอฝากขัง "วิน จยย." ใช้คัตเตอร์จี้ นร.หญิง หวังล่วงละเมิด
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ผกก.สน.คลองตัน เผยเตรียมคุมตัววินรถจักรยานยนต์ ก่อเหตุจี้นักเรียนหญิงหวังล่วงละเมิด ขออำนาจศาลฝากขังในพรุ่งนี้ (9 มิ.ย.) หลังจับกุมได้และเจ้าตัวรับสารภาพ เบื้องต้นแจ้งข้อหาใช้อาวุธมีดชิงทรัพย์

วันนี้ (8 มิ.ย.2565) พ.ต.อ.สมศักดิ์ มงคลคุณากร ผกก.สน.คลองตัน เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำนายสมศักดิ์ คนขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง ที่ก่อเหตุใช้มีดคัตเตอร์จี้นักเรียนหญิง ย่านพระโขนง หวังล่วงละเมิด แต่ผู้เสียหายหนีรอดมาขอความช่วยเหลือได้ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 7 มิ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาใช้อาวุธมีดชิงทรัพย์ และหากรวบรวมพยานหลักฐานพบว่า มีการกระทำความผิดข้อหาอื่นก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติม โดยในวันพรุ่งนี้ (9 มิ.ย.) พนักงานสอบสวนจะควบคุมตัวนายสมศักดิ์ ไปขออำนาจศาลฝากขังต่อไป

 

ส่วนนักเรียนหญิงผู้เสียหาย ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าและข้อศอกเป็นแผลถลอก จากการขัดขืนและหลบหนีระหว่างเกิดเหตุ ซึ่งพนักงานสอบสวนจะเชิญสหวิชาชีพมาร่วมสอบปากคำผู้เสียหายต่อไป

สำหรับคดีนี้ หลังตำรวจทราบเรื่อง ฝ่ายสืบสวน สน.คลองตัน และตำรวจกองกำกับการสืบสวนนครบาล 5 ได้ติดตามจับกุมนายสมศักดิ์ พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ ที่วัดแห่งหนึ่ง ย่านอ่อนนุช ส่วนมีดคัตเตอร์และโทรศัพท์ของผู้เสียหายนั้น ผู้ก่อเหตุได้นำไปโยนทิ้งลงคลองใกล้กับจุดที่ถูกจับกุม

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตำรวจเร่งตามตัววิน จยย.ใช้มีดจี้ นร.หญิงหวังล่วงละเมิด 

รวบ "วิน จยย." ใช้คัตเตอร์จี้นักเรียนหญิง หวังล่วงละเมิด 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง