ตร.เร่งแกะรอยฆาตกรรมสาวประเภทสองอำพรางศพ 3 สัปดาห์

อาชญากรรม
16 มิ.ย. 65
10:00
359
Logo Thai PBS
ตร.เร่งแกะรอยฆาตกรรมสาวประเภทสองอำพรางศพ  3 สัปดาห์
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจเร่งแกะรอยคดีฆาตกรรมสาวประเภทสอง อำพรางศพบ้านพักใน จ.สุรินทร์ คาดเป็นฝีมือแฟนชาวต่างชาติที่คบหานาน 6 เดือนพบมากินข้าวที่บ้านพักปลายเดือนพ.ค.นี้ ก่อนหายตัวไปคาดเสียชีวิตนาน 3 สัปดาห์ แต่ญาติเพิ่งพบศพ

เมื่อวันที่ 15 มิ.ย.2565 ตำรวจ สภ.ปราสาท จ.สุรินทร์ เข้าตรวจสอบ ภายในบ้านหลังหนึ่งใน ต.กังแอน หลังรับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตภายในบ้าน โดยพบว่าศพถูกห่อด้วยผ้าห่มหนา มีขาโผล่ออกมาลักษณะเน่าเหม็นมีกลิ่นเหม็นรุนแรง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน ทราบชื่อผู้ตาย คือนายธีรพงศ์ ล้ำเหลือ อายุ 31 ปี

นางวันดี ล้ำเหลือ อายุ 47 ปี แม่ผู้ตาย บอกว่า เพื่อนบ้านหลังข้างเคียงบอกว่าได้กลิ่นคล้ายสัตว์เลี้ยงตาย จึงแจ้งให้หน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมจุดอ.ปราสาท เข้าไปตรวจสอบ พบร่องรอยลาก และมีเศษผม และคราบเลือดอยู่บริเวณหน้าห้องเก็บของ จึงเปิดประตูเข้าไปดูพบศพลูกชายถูกฆ่าและห่อผ้าห่ม 

 

ส่วนผู้ตาย เป็นสาวประเภทสอง เพิ่งคบกับชายชาวต่างชาติ ทราบว่าเป็นชาวรัสเชีย ทำงานที่ประเทศ นอร์เวย์ คบกันได้ 6-7 เดือน โดยนัดเจอกันที่จ.ภูเก็ต และเคยมาที่บ้าน 2 ครั้ง โดยช่วงปลายเดือนพ.ค.นี้ มาร่วมกินข้าวที่บ้าน และไม่มีใครพบตัวทั้ง 2 คนเพราะคิดว่า นายพีรพงศ์ กลับไปกับแฟนด้วย จึงไม่มีใครสนใจ จนกระทั่งมีเพื่อนบ้านได้กลิ่นศพ

ขณะที่เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน สภ.สุรินทร์ ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด คาดว่าผู้ตาย น่าจะถูกฆ่ามานานกว่า 3 สัปดาห์ โดยผู้ลงมือฆ่าที่ห้องนอนบ้านหลังใหญ่ ตั้งแต่ช่วงหลังวันที่ 22 พ.ค.ที่ผ่านมา จากนั้นนำศพผู้ตายห่อด้วยผ้าห่มไปอำพรางในห้องเก็บของหลังบ้าน แล้วล็อกกุญแจไว้ 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง