ยายรับสารภาพทำร้าย "เด็กหญิง 6 ขวบ" เสียชีวิต

อาชญากรรม
24 มิ.ย. 65
16:15
2,224
Logo Thai PBS
ยายรับสารภาพทำร้าย "เด็กหญิง 6 ขวบ" เสียชีวิต
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ยายรับสารภาพทำร้ายเด็กหญิงวัย 6 ขวบจนเสียชีวิตภายในห้องเช่า ล่าสุดตำรวจ สภ.สามโคก ควบคุมตัวไปสอบสวน ขณะที่พ่อแม่เด็กรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนา

วันนี้ (24 มิ.ย.2565) พ่อแม่เด็กหญิงวัย 6 ขวบ ติดต่อเข้ารับศพที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์รังสิต ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนาเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา หลังเด็กหญิงเสียชีวิตอยู่บนที่นอนในห้องเช่าแห่งหนึ่ง อ.สามโคก จ.ปทุมธานี เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (23 มิ.ย.)

พ่อของเด็กหญิงวัย 6 ขวบ กล่าวว่า ตนเองแยกทางกับภรรยาตั้งแต่ลูกสาวอายุ 3 ขวบ จากนั้นเข้าไปอยู่เรือนจำประมาณปีกว่า ระหว่างอยู่ในเรือนจำไม่ได้ติดต่อกับลูก เมื่อพ้นโทษจึงทราบว่าลูกไปอยู่กับอดีตภรรยาแล้ว

ต่อมาทราบว่า อดีตภรรยานำลูกไปฝากให้ยายเลี้ยง จนกระทั่งทราบว่าลูกสาวเสียชีวิต แต่เมื่อเห็นสภาพศพ ทำให้เกิดความสงสัย หากผลการผ่าชันสูตรพลิกศพพบว่า ไม่ได้เกิดจากอุบัติเหตุจะดำเนินคดีถึงที่สุด


ขณะที่แม่ของเด็ก กล่าวว่า ช่วงที่รับลูกสาวมาเลี้ยงเป็นช่วงที่พ่อเด็กเกิดปัญหา โดยนำมาส่งให้อยู่กับยายที่บ้านในพื้นที่ จ.นนทบุรี ก่อน ประกอบกับตนเองต้องหางานทำ ยายจึงอาสาเลี้ยงให้ ที่ผ่านมาลูกสาวไม่เคยมีโรคประจำตัวและไม่เคยเข้าโรงพยาบาล เป็นเด็กร่าเริง และโทรศัพท์ไปหาเป็นประจำ มีเพียงช่วงเดือน เม.ย.ที่ผ่านมาไม่ได้ไปหา เนื่องจากติดปัญหา COVID-19

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หนังสือรับรองการเสียชีวิตจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ฯ สันนิษฐานการเสียชีวิตว่า เกิดจากการทารุณกรรม โดยสมองได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง ล่าสุดยายของเด็กหญิง ยอมรับสารภาพว่า เป็นคนทำร้ายเด็กจนเสียชีวิต ขณะนี้ตำรวจ สภ.สามโคก นำตัวไปสอบสวนแล้ว

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง ตร.เร่งคลี่คลายคดี เด็ก 6 ขวบ เสียชีวิตในห้องเช่า 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง