โซเชียลแชร์คลิปยิงสนั่นผับย่านฉลองกรุงเจ็บ 2 คน

อาชญากรรม
28 มิ.ย. 65
11:42
452
Logo Thai PBS
โซเชียลแชร์คลิปยิงสนั่นผับย่านฉลองกรุงเจ็บ 2 คน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจ สน.ฉลองกรุง ยอมรับมีเหตุการณ์ยิงสนั่นผับในพื้นที่จริง โดยเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นวันที่ 25 มิ.ย.ที่ผ่านมา มีผู้บาดเจ็บ 2 คน จับผู้ต้องหาได้ในคืนวันเกิดเหตุ 1 คนได้ประกันตัวแล้ว อีก 1 คนยังหลบหนี ปมเขม่นแย่งจีบสาว

วันนี้ (28 มิ.ย.2565) กรณีโซเชียล ข่าวด่วน คลิปเด็ด เฟสบุ๊ก 2 แชร์คลิปเหตุการณ์สุดระทึกที่เกิดขึ้นในผับแห่งหนึ่ง พื้นที่รับผิดชอบ สน.ฉลองกรุง โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 25 มิ.ย.ที่ผ่านมา แต่คลิปเพิ่งถูกเผยแพร่เมื่อช่วงดึกของคืนวันที่ 27 มิ.ย.นี้

เหตุการณ์ภายในคลิป จะเห็นผู้ชายสองกลุ่มขว้างข้าวของ ขวดเหล้า เบียร์ ใส่กันไปมาก่อนที่จะได้ยินเสียงปืนดังสนั่นหวั่นไหวในเวลาต่อมา

พ.ต.อ.ขจร อบทอง ผกก.สน.ฉลองกรุง ยอมรับว่าเหตุการณ์นี้เกิดที่พื้นที่ที่รับผิดชอบจริง แต่เหตุเกิดเมื่อช่วงดึกคืนวันที่ผ่านมา (25 มิ.ย.) โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดจากชายสองกลุ่มเข้ามาเที่ยว แต่เกิดเขม่นกัน เนื่องจากไปจีบผู้หญิงคนเดียวกัน ก่อนที่จะมีการโต้เถียงกันขึ้นและเหตุการณ์ก็เป็นไปตามคลิป

หลังเกิดเหตุตำรวจ สน.ฉลองกรุงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ สามารถจับกุมชายที่ใช้อาวุธปืนยิงใส่คู่กรณีได้ 1 คน และตอนนี้ได้รับการประกันตัวไปแล้ว ส่วนอีกหนึ่งคนกำลังติดตามตัวอยู่ ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง