หลักฐานชัด! รถตู้เจ้าของแผงโซล่าเซลล์หล่นใส่รถวิ่งบนทางด่วน

สังคม
30 มิ.ย. 65
17:33
1,244
Logo Thai PBS
หลักฐานชัด! รถตู้เจ้าของแผงโซล่าเซลล์หล่นใส่รถวิ่งบนทางด่วน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
การทางพิเศษฯ เปิดหลักฐานวงจรปิดรถตู้เจ้าของแผงโซล่าเซลล์ปลิวหล่นใส่รถของผู้ใช้บริการทางพิเศษเสียหาย พบเหตุเกิดเมื่อ 29 มิ.ย.ที่ผ่านมา บนทางพิเศษสายฉลองรัช เจ้าของรถที่เสียหายแจ้งความแล้ว

จากกรณีสื่อสังคมออนไลน์ได้เผยแพร่ภาพและข้อความกรณีแผงโซล่าเซลล์ปลิวหล่นใส่รถของผู้ใช้บริการทางพิเศษ วันนี้ (30 มิ.ย.2565) การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) กระทรวงคมนาคม ชี้แจงว่า กทพ. ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า เมื่อเวลา 17.42 น.วันที่ 29 มิ.ย.2565 เกิดเหตุแผงโซล่าเซลล์ปลิวหลุด จากหลังคารถตู้หล่นใส่รถยนต์ของผู้ใช้บริการบนทางพิเศษที่ขับตามมาด้านข้าง

โดยจุดเกิดเหตุอยู่ที่ทางพิเศษสายฉลองรัช ทิศทางจากอาจณรงค์มุ่งหน้าไปพัฒนาการ เหนือด่านฯพระโขนง จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้รถยนต์ของผู้ใช้บริการได้รับความเสียหาย

ทั้งนี้ กทพ.ได้ให้ความช่วยเหลือในเวลาต่อมา และผู้ใช้บริการที่ได้รับความเสียหายได้เข้าแจ้งความที่ สน.ทางด่วน 1 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างทางเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามผู้ขับรถตู้คันดังกล่าว อย่างไรก็ตาม กทพ. ขออภัยในความไม่สะดวกและขอขอบคุณสื่อสังคมออนไลน์ที่เป็นสื่อกลางในการสร้างความเข้าใจอันดีระหว่าง กทพ. และประชาชนมาโดยตลอด

 

ภาพ : การทางพิเศษแห่งประเทศไทย

ภาพ : การทางพิเศษแห่งประเทศไทย

ภาพ : การทางพิเศษแห่งประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง