เร่งติดตาม 3 วัยรุ่น ใช้มีดแทงช่างตัดผมเสียชีวิต ย่านคลองสามวา

อาชญากรรม
8 ก.ค. 65
06:21
675
Logo Thai PBS
เร่งติดตาม 3 วัยรุ่น ใช้มีดแทงช่างตัดผมเสียชีวิต ย่านคลองสามวา
กลุ่มวัยรุ่น 3 คน ใช้มีดแทงช่างตัดผมย่านคลองสามวา เสียชีวิต หลังเข้าไปห้ามกลุ่มวัยรุ่นที่ทะเลาะวิวาทกันอยู่ ตำรวจระบุรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว เร่งติดตามจับกุม

วันนี้ (8 ก.ค.2565) พนักงานสอบสวน สน.คันนายาว พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบภายในซอยสุเหร่าคลองหนึ่ง 13 เขตคลองสามวา หลังได้รับแจ้งมีผู้ถูกแทงเสียชีวิต ที่เกิดเหตุพบร่างของนายสามพราน วรรณพรุห์ อายุ 44 ปี อาชีพช่างตัดผม นอนเสียชีวิต โดยมีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมบริเวณลำตัวทั้งด้านหน้าและด้านหลัง รวม 4 แผล ใกล้กันพบมีดยาวประมาณ 5 นิ้วตกอยู่

 

จากการสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตนั่งดื่มสุรากับเพื่อนอยู่บริเวณร้านค้าภายในซอย จากนั้นมีกลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นกลุ่มวัยรุ่น 3 คน อายุประมาณ 20 ปี เข้ามาหาและทะเลาะวิวาทกัน ไม่ทราบแน่ชัดว่าทะเลาะกันเรื่องอะไร

จากนั้นคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเข้าไปห้ามปรามจึงโดนแทง เนื่องจากได้ยินเสียงเพื่อนผู้เสียชีวิตบอกผู้ก่อเหตุ ว่า "ทำไมต้องทำเขาด้วย เขาไม่เกี่ยว" ประกอบกับปกติผู้เสียชีวิตเป็นคนนิ่งเงียบ ไม่เคยมีปัญหากับใคร

 

หลังก่อเหตุวัยรุ่นทั้ง 3 คนได้หลบหนีไป ส่วนนายสามพรานขณะนั้นยังมีชีวิตอยู่และยังมีสติ จึงกำลังจะพาไปส่งโรงพยาบาล แต่ได้รับแจ้งว่าเรียกเจ้าหน้าที่กู้ภัยแล้ว ให้รอเจ้าหน้าที่ เนื่องจากอาการไม่ดี แต่ต่อมานายสามพรานเสียชีวิต

ด้าน พ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผกก.สน.คันนายาว ระบุว่า เบื้องต้นตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คนแล้ว อยู่ระหว่างติดตาม คาดว่าจะจับกุมตัวได้เร็ว ๆ นี้

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง