แฟนหงส์แดง​แห่เซลฟี่ "ซาลาห์" เ​มืองไทย ก่อนศึกแดงเดือด

กีฬา
12 ก.ค. 65
18:00
936
Logo Thai PBS
แฟนหงส์แดง​แห่เซลฟี่ "ซาลาห์" เ​มืองไทย ก่อนศึกแดงเดือด
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
หน้าสนามราชมังฯ​ เต็มไปด้วยรอยยิ้ม​ เมื่อมีหนุ่มสวมชุดแข่งขันของทีมลิเวอร์พูล พร้อมโชว์เตะบอลให้ชมกันสด​ ๆ​ หน้างาน ​ชายคนนี้เหมือนซาลาห์จนหลายคนต้องเหลียวหลังมาขอเซลฟี่ด้วย

วันนี้​ (12​ ก.ค.2565)​ วันประวัติศาสตร์กับการแข่งขัน​ THE​ MATCH Bangkok​Century Cup แฟนบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด​ รวมถึงแฟนบอลลิเวอร์พูล​ ทยอยเดินทางมาที่สนามราชมังคลากีฬาสถานอย่างคึกคักตั้งแต่ช่วงสาย

 

การเดินทางด้วยแอพอร์ตเรลลิงก์เป็นอีกทางเลือกที่หลายคนใช้บริการ​ เพื่อเลี่ยงปัญหารถติด​ เมื่อมาถึงสถานีรามคำแหงพบว่า​ มีวินจักรยานยนต์รับจ้างนับร้อยคันจอดรออยู่บริเวณหน้าสถานี​พร้อมให้บริการผู้โดยสาร​ ซึ่งมีการติดป้ายราคาเดียวไปราชมังฯ​ 60​ บาท

คนขับวินจักรยานยนต์บางส่วน​ ระบุว่า​ ตั้งแต่ช่วงเช้ามีผู้มาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง​ และคาดว่าในวันนี้จะทำรายได้เแ็นหลักพัน​ หลังจากไม่มีลูกค้ามานานในช่วง​ COVID-19​

หลังจากเดินทางถึงบริเวณหน้าสนามราชมังฯ​ พบว่า​ บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก​ แฟนบอลต่างร่วมกันสวมเสื้อสีแดงที่มีสัญลักษณ์ทีมโปรดมาต่อแถวตรวจบัตรและผลการฉีดวัคซีนก่อนเข้าร่วมการแข่งขัน

 

ขณะที่ไฮไลต์ในวันนี้ต้องยกให้กับ​โชว์เตะฟุตบอลสด​ ๆ​ หน้าราชมังฯ​ ของ​ " ซาลาห์​ ประเทศไทย" หนุ่มคนนี้นอกจากจะสวมเสื้อ​ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์​ แล้ว ตัวเขายังเหมือนสตาร์ลิเวอร์พูลจนแฟนบอลหลายคนทั้งชาวไทยและต่างชาติอย่างอียิปต์เอง​ ยังต้องเหลียวหลัง​แห่มาขอเซลฟี่ด้วย​ ซึ่งหนุ่มคนนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน​ แต่เป็น​ "นายฮ้อย" ​ อินฟลูเอนเซอร์รีวิวอาหารชื่อดังนั่นเอง

 

นอกจากนี้​ ยังมีบรรดาพ่อค้า​ แม่ค้ามาปักหลักขายสินค้าหลากหลาย​ ทั้งอาหารเครื่องดื่ม​ ผ้าเชียร์​ พัด​ รวมไปถึงสินค้าขายดีอย่างเสื้อกันฝนที่แม้จะมีคนขายหลักสิบ​ แต่เกือบทุกร้านก็เต็มไปด้วยลูกค้า​ เพราะฝนที่ตกลงมาอย่างต่อเนื่องในบริเวณสนามราชมังฯ​ แห่งนี้

 

ทั้งนี้​ การแข่งขัน​ THE​MATCH Bangkok​Century Cup​ ได้เปิดประตูให้ผู้ชมได้เข้้าไปภายในสนามแล้ว​ เพื่อรับชมคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง​ แจ็คสัน​ หวัง​ ในเวลา​ 18.00​ น.​ ก่อนจะเปิดฉากศึกแดงเดือดครั้งประวัติศาสตร์ในเวลา​ 20.00​ น. 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง